15 điều tốt nhất để làm ở Elsmere (DE)

admin

Những du khách muốn có một kỳ nghỉ thoải mái ở một khu vực yên tĩnh, dân cư thưa thớt, chỉ cách các thành phố lớn và các điểm tham quan một quãng lái xe ngắn sẽ tìm thấy điểm dừng chân hoàn hảo cho chuyến du lịch của họ ở Elsmere, Delaware.

Nằm ở Quận New Castle, thị trấn có dân số khoảng 6.000 người và thực sự là một vùng ngoại ô của Philadelphia. Thành phố Wilmington khá lớn nằm ngay bên cạnh và những bãi biển đầy cát tuyệt đẹp của Delaware và Bờ biển Đại Tây Dương của New Jersey chỉ cách đó khoảng một giờ.

Elsmere là nơi có nhiều công viên và không gian xanh, bao gồm Công viên Maple Avenue, Công viên Brian Martin, Công viên Phố Junction và Công viên Fairgrounds. Khu vực trung tâm thành phố là nơi bạn sẽ tìm thấy hầu hết các tòa nhà lịch sử, nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng thời trang.

Hầu hết các hoạt động mua sắm trong khu vực có thể được tìm thấy ở Wilmington gần đó, tại các địa điểm như Trung tâm Mua sắm Price Corner và Trung tâm Mua sắm Boxwood. Wilmington chỉ cách Elsmere một quãng lái xe ngắn và cũng là nơi có nhiều bảo tàng và điểm tham quan hàng đầu của khu vực.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Elsmere, Delaware.

1. Được nuông chiều tại Harmony Spa

SpaNguồn: Africa Studio / Shutterstock
Spa

Khi đến Elsmere, du khách có thể thư giãn sau chuyến du lịch bằng một buổi spa thư giãn và trẻ hóa tại Harmony Spa ở Newark gần đó. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được cấp phép mang lại bầu không khí yên tĩnh và tích cực, nơi bạn có thể tận hưởng nhiều phương pháp trị liệu khác nhau, bao gồm mát-xa, chăm sóc da mặt, trị liệu bằng tinh dầu và các dịch vụ chăm sóc cơ thể khác nhau.

Trong những bức tường êm dịu của spa, bạn sẽ tìm thấy thác nước, cây nhiệt đới và phòng thiền. Bạn có thể dành bao nhiêu thời gian tùy thích, tận hưởng bao nhiêu phương pháp trị liệu tùy thích và bạn sẽ ra về trong trạng thái sảng khoái, thư thái và sẵn sàng khám phá Elsmere cũng như các khu vực xung quanh.

2. Khám phá Bảo tàng Lịch sử Delaware

Bảo tàng Lịch sử DelawareNguồn: Xương nhỏ / Wikimedia | Phạm vi công cộng
Bảo tàng Lịch sử Delaware

Bạn nên tìm hiểu càng nhiều càng tốt về những khu vực bạn đang đến thăm; một nơi tuyệt vời để bắt đầu là với các viện bảo tàng địa phương. Delaware có một quá khứ lâu dài và thú vị, và chuyến thăm Bảo tàng Lịch sử Delaware ở Wilmington gần đó sẽ giúp bạn tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của khu vực.

Có những cuộc triển lãm dành riêng cho người Lenape từng thịnh vượng trong khu vực, những ngày thuộc địa, Nội chiến và Thế chiến cũng như kỷ nguyên công nghiệp.

3. Dành thời gian ngoài trời tại Trung tâm Tự nhiên Ashland

Vùng chim quan trọng Thung lũng đất sét đỏNguồn: Bob Garvine / màn trập
Vùng chim quan trọng Thung lũng đất sét đỏ

Trung tâm Tự nhiên Ashland là một công viên rộng 130 mẫu Anh nằm giữa các khu rừng, đồng cỏ, đầm lầy và Lạch Đất Sét Đỏ. Du khách có thể dành một ngày để tận hưởng khu vực thiên nhiên thanh bình và phong cảnh tuyệt đẹp tạo nên bầu không khí thư giãn, tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp.

Tại chỗ, có bốn dặm đường mòn đi bộ đường dài. Trên đường đi, bạn sẽ tình cờ gặp Khu vực chim quan trọng ở Thung lũng đất sét đỏ, nơi bạn có thể quan sát diều hâu, chim ruồi và nhiều loài chim khác. Trong khuôn viên còn có nhà vệ sinh, khu dã ngoại và trung tâm du khách.

4. Bảo tàng trẻ em Delaware

Bảo tàng trẻ em DelawareNguồn: Bảo tàng trẻ em Delaware / Facebook
Bảo tàng trẻ em Delaware

Để có trải nghiệm học tập khó quên, trẻ em ở mọi lứa tuổi có thể dành một buổi chiều để học những điều mới thông qua nhiều cuộc triển lãm diễn giải khác nhau tại Bảo tàng Trẻ em Delaware.

Bảo tàng nhằm mục đích khuyến khích trẻ em tham gia học tập suốt đời. Trong khi khám phá bảo tàng, các em sẽ tìm hiểu về toán học, khoa học, công nghệ hiện đại, văn hóa và nghệ thuật.

5. Thưởng thức một số loại bia tại Nhà máy bia Twin Lakes

Nhà máy biaNguồn: DB foto / Shutterstock
Nhà máy bia

Nếu bia thủ công là thứ bạn thích thưởng thức khi đi du lịch, thì không đâu khác ngoài Nhà máy bia Twin Lakes để có những loại bia ngon, tươi và chất lượng được sản xuất tại địa phương. Nhân viên làm việc chăm chỉ để bảo tồn các phương pháp sản xuất bia truyền thống và chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất.

Quầy bar đầy đủ có sẵn trong phòng nếm thử thoải mái, nơi các máy chủ thân thiện cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau, bao gồm Blue Water Pilsner và Tweeds Tavern Stout. Bia gốc tự làm và một loạt đồ ăn nhẹ cũng như bữa ăn nhẹ được cung cấp tại Nhà hàng Sugarfoot.

Các chuyến tham quan nhà máy bia không chỉ đưa du khách tham quan tòa nhà mà còn đưa du khách tham gia hành trình qua tất cả các bước liên quan đến việc tạo ra sản phẩm của họ. Tất nhiên, dịch vụ nếm thử cũng được cung cấp và du khách có thể lựa chọn mua sản phẩm ngay tại chỗ.

6. Hòa mình vào thiên nhiên tại Khu bảo tồn động vật hoang dã Russell W. Peterson

Khu bảo tồn động vật hoang dã Russell W. PetersonNguồn: Charlotte Evelyn / màn trập
Khu bảo tồn động vật hoang dã Russell W. Peterson

Gần con sông ở khu vực trung tâm thành phố Wilmington, có một không gian xanh độc đáo dưới dạng nơi trú ẩn của động vật hoang dã. Khu bảo tồn động vật hoang dã Russell W. Petersen là khu bảo tồn đô thị độc nhất vô nhị nhằm bảo tồn hệ sinh thái đất ngập nước mỏng manh, nơi có nhiều loài sinh vật phát triển mạnh.

Du khách có thể đi bộ dọc theo lối đi bộ và lối đi bộ được nâng cao và dừng lại ở đài quan sát để có cái nhìn rõ hơn về cảnh quan và động vật hoang dã.

7. Thưởng thức bữa ăn độc đáo tại The Mayne Dish

gà giậtNguồn: theo quan điểm của tôi / Shutterstock
gà giật

Để có một bữa ăn độc đáo và ngon miệng, du khách hãy ghé qua The Mayne Dish ở Wilmington để thưởng thức nhiều món ăn vùng Caribe và Mỹ. Thực đơn phong phú có đủ món cho mọi sở thích, bao gồm các món như gà giật, tôm cà ri, bánh dừa, đủ loại món ăn làm từ gạo và nhiều món tráng miệng khác nhau như bánh rượu rum Jamaica.

8. Công viên tiểu bang White Clay Creek

Công viên tiểu bang White Clay CreekNguồn: James Geisler / màn trập
Công viên tiểu bang White Clay Creek

Du khách muốn dành một ngày hòa mình vào thiên nhiên có thể tìm thấy nhiều hoạt động giải trí khác nhau tại Công viên Bang White Clay Creek. Có hai ao trong khuôn viên – Millstone và Cattail – rất lý tưởng để câu cá nước ngọt. Bạn có thể mong đợi bắt được nhiều loài khác nhau, bao gồm cá hồi và bluegill.

Ngoài ra còn có 37 dặm đường mòn đi bộ đường dài và đi xe đạp dành cho mọi cấp độ thể dục. Khi đi qua công viên, bạn sẽ thấy một số di tích lịch sử và khung cảnh tuyệt đẹp.

9. Du ngoạn trên con đường ngắm cảnh Thung lũng Brandywine

Đường đi ngắm cảnh thung lũng BrandywineNguồn: Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ / Flickr | Đánh dấu miền công cộng
Đường đi ngắm cảnh thung lũng Brandywine

Một trong những cách tốt nhất để xem và trải nghiệm một số cảnh đẹp xung quanh Elsmere là lái xe quanh khu vực và bạn không thể bỏ lỡ Đường đi ngắm cảnh Thung lũng Brandywine. Tuyến đường phổ biến này sẽ đưa bạn từ trung tâm thành phố Wilmington đến tận biên giới Pennsylvania.

Khi lái xe dọc theo con đường quanh co, bạn sẽ thấy những khu rừng tươi tốt và những cánh đồng rộng lớn. Có các lựa chọn thực phẩm và đồ uống trên đường đi.

10. Bảo tàng nghệ thuật Delaware

Bảo tàng nghệ thuật DelawareNguồn: -Jeffrey- / Flickr | CC BY-ND
Bảo tàng nghệ thuật Delaware

Có 12.000 tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật Delaware ở Wilmington. Những du khách quan tâm đến tất cả các loại hình nghệ thuật cổ điển và hiện đại của Mỹ sẽ không phải thất vọng trước bộ sưu tập ấn tượng này, bộ sưu tập lớn nhất trong bang. Ngoài ra trong khuôn viên còn có công viên điêu khắc ngoài trời.

11. Thư giãn trên bờ sông Wilmington

Bờ sông WilmingtonNguồn: Nhiếp ảnh Paul Brady / màn trập
Bờ sông Wilmington

Cách tốt nhất để dành một buổi chiều hoặc buổi tối thư giãn là đi dạo dọc theo Bờ sông Wilmington. Sau một ngày dài, bạn có thể chỉ cần tìm một nơi tuyệt vời để ngồi xuống và tận hưởng khung cảnh cũng như bầu không khí thoải mái, hoặc bạn có thể khám phá đoạn đường dài hàng dặm này trên bờ Sông Christina.

Du khách có thể tìm thấy một số nhà hàng, vườn bia, sân gôn mini và cửa hàng kem trên đường đi.

12. Tham quan Nhà và Vườn Đọc

Đọc Nhà và VườnNguồn: Voxinferior / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Đọc Nhà và Vườn

Lâu đài Mới gần đó là nơi tọa lạc của Read House and Gardens, một tòa nhà lịch sử có lâu đài lớn và những khu vườn xinh đẹp. Được xây dựng vào đầu những năm 1800 cho George Read II, địa điểm này hiện nằm trong danh sách Di tích lịch sử quốc gia và từ đó đã được khôi phục và trở thành một điểm thu hút lịch sử.

Bạn có thể tham quan ngôi nhà rộng 14.000 foot vuông và trải nghiệm cuộc sống của gia đình Read khi họ sống ở đó.

13. Tham quan Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Delaware

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên DelawareNguồn: Jim, Nhiếp ảnh gia / Flickr | CC BỞI
Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Delaware

Du khách ở mọi lứa tuổi thích thú xem nhiều màn trình diễn tương tác tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Delaware ở Wilmington. Trải nghiệm bảo tàng độc đáo này mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm thế giới tự nhiên thông qua các cuộc triển lãm về động vật có vú, các tác phẩm của Charles Darwin và các sinh vật thời tiền sử. Một loạt các triển lãm và sự kiện tạm thời cũng được tổ chức quanh năm.

14. Quán rượu châu Á Kalbi

Cánh Hàn QuốcNguồn: Kit Leong / Shutterstock
Cánh Hàn Quốc

Những du khách đang tìm kiếm ẩm thực châu Á chất lượng với trọng tâm là các món ăn Hàn Quốc sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn khác nhau trong thực đơn tại quán Kalbi Asian Bistro do gia đình sở hữu. Bữa trưa và bữa tối được phục vụ hàng ngày trong bầu không khí bình dị. Một loạt các lựa chọn thịt nướng và tất nhiên, sushi chỉ là một số trong những lựa chọn ngon miệng có sẵn.

15. Công viên lịch sử quốc gia tiểu bang đầu tiên

Công viên lịch sử quốc gia First StateNguồn: RozenskiP / màn trập
Công viên lịch sử quốc gia First State

Chuyến tham quan tự hướng dẫn đến Công viên Lịch sử Tiểu bang Đầu tiên được ví như một bài học lịch sử về quá khứ của khu vực. Các tòa nhà lịch sử quan trọng nằm trên địa điểm này, bao gồm The Green Dover và New Castle Court House. Các cuộc triển lãm khác nhau nêu bật một số sự kiện trong quá khứ, chẳng hạn như thời thuộc địa và Tuyên ngôn Độc lập.

Viết một bình luận