15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Thành Phố Universal (CA)

admin

Nằm ở phía bắc trung tâm LA giữa Burbank và Hollywood, Universal City là một khu vực chưa hợp nhất rộng khoảng 400 mẫu Anh, phần lớn bao gồm tài sản tư nhân thuộc sở hữu của Universal Studios.

Nó có đầy đủ các điểm tham quan và lựa chọn hoạt động liên quan đến showbiz, bao gồm các chuyến đi kiểu công viên giải trí, các chuyến tham quan có hướng dẫn viên, các sự kiện giải trí trực tiếp và rất nhiều nhà hàng.

Đặc biệt đối với những người đi du lịch cùng trẻ em, nhiều du khách dành phần lớn thời gian của họ ở Nam California. Nó nằm gần nhiều điểm tham quan nổi bật nhất của thành phố, khiến các chuyến du ngoạn bên lề cũng trở nên phổ biến.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh Universal City, California.

1. Tham quan phim trường Universal

Chuyến tham quan trường quay Universal, thành phố UniversalNguồn: Asif Islam / màn trập
Chuyến tham quan trường quay Universal

Universal Studios Tour là hoạt động hàng đầu của Universal City. Đối với những người làm việc với thời gian hạn chế, các chuyến tham quan là cách hoàn hảo để có được cái nhìn hấp dẫn về lịch sử giải trí và điện ảnh của khu vực mà không cần dành cả ngày để thực hiện.

Các chuyến tham quan bao gồm những cảnh hậu trường về phim trường, cơ sở sản xuất và các khu vực nơi các ngôi sao hạng A lui tới trong thời gian nghỉ quay phim.

Các chuyến tham quan Universal Studios thường kéo dài khoảng một giờ và được hướng dẫn bởi những người nổi tiếng như Jimmy Fallon. Đó là những trải nghiệm hấp dẫn, giải trí và mang tính giáo dục thường được xếp hạng là một trong những kỷ niệm khó quên nhất trong chuyến đi của nhiều du khách.

2. Thế giới phù thủy của Harry Potter

Thế giới phù thủy của Harry Potter, Thành phố vũ trụNguồn: rozdemir / màn trập
Thế giới phù thủy của Harry Potter

Thế giới phù thủy của Harry Potter là một trong những điểm tham quan mang tính biểu tượng nhất của Thành phố Universal. Mặc dù nó thu hút rất nhiều người yêu thích sách và phim, nhưng ngay cả những người không coi mình là người hâm mộ cũng thường cảm thấy thích thú.

Những vị khách trước đây đã lưu ý rằng họ không hề có cảm giác như đang ở trên phim trường; thay vào đó, họ đã được chuyển đến một thế giới phép thuật cách xa một trong những trung tâm đô thị lớn nhất Bờ Tây.

Cơ sở này bao gồm nhân viên mặc trang phục xem phim, rất nhiều chuyến đi, các buổi biểu diễn theo lịch trình thường xuyên và các hoạt động dành cho trẻ em cũng như nhiều cửa hàng, quán ăn và khu vực tiếp khách ngoài trời.

3. Đi bộ trong thành phố

CityWalk, Thành phố Universal LANguồn: Walter Cicchetti / màn trập
Đi bộ trên phố

Đối với những người cố gắng hết sức để tiết kiệm số tiền du lịch khó kiếm được, CityWalk của Universal City là nơi hoàn hảo để thư giãn, mua sắm và tận dụng chương trình giải trí trực tiếp miễn phí.

Mặc dù có rất nhiều thứ để xem và làm cho trẻ em, CityWalk là một lựa chọn tuyệt vời cho những bậc cha mẹ mệt mỏi muốn trải nghiệm Universal City mà không bị mắc kẹt trong nhà thương điên đầy trẻ em hàng giờ.

Một khu vực vui vẻ và lễ hội hướng đến người lớn hơn là chính công viên, nơi đây có nhiều lựa chọn ăn uống phong phú, rạp chiếu phim, quán bar và nhiều con đường trải nhựa tuyệt vời để đi dạo buổi chiều nhàn nhã.

4. Lễ kỷ niệm Grinchmas

Lễ kỷ niệm GrinchmasNguồn: Nghệ thuật sáng tạo độc đáo / màn trập
Lễ kỷ niệm Grinchmas

Đối với nhiều trẻ em, Grinch là một nhân vật hoạt hình Giáng sinh đáng nhớ, người luôn mang tai tiếng vì đã thực sự đánh cắp Giáng sinh.

Trong kỳ nghỉ lễ, Universal City tổ chức một số sự kiện Halloween, Lễ tạ ơn và Giáng sinh với các chương trình giải trí trực tiếp, trang trí ấn tượng và các nhân vật trong các bộ phim mang tính biểu tượng như How the Grinch Stole Christmas.

Lễ kỷ niệm Grinchmas bao gồm một cái cây khổng lồ, lễ thắp sáng, các hoạt động dành cho trẻ em và cơ hội cho các bạn nhỏ chụp ảnh với một trong những tác phẩm sáng tạo đáng chú ý nhất của Tiến sĩ Suess và chú chó Max của ông.

Hãy nhớ kiểm tra trang web của Universal Studio để biết ngày và giờ lễ kỷ niệm chính xác trước khi thực hiện một chuyến đi đặc biệt.

5. Bánh rán tà thuật

Bánh rán tà thuậtNguồn: Nghệ thuật / màn trập
Bánh rán tà thuật

Việc tham quan Thành phố Universal cùng trẻ em thường đòi hỏi bạn phải duỗi chân dài, chạy không ngừng nghỉ từ điểm thu hút này đến điểm thu hút khác.

Rất may, khu vực này có rất nhiều nhà hàng và quán cà phê thời thượng. Mặc dù nhiều trong số chúng hơi đắt tiền, nhưng có một số loại đá quý thực sự sẽ không mang lại cho bạn một khoản tài sản nhỏ nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một món ăn nhanh chóng đầy đường.

Cửa hàng Voodoo Donuts Universal City có hơn bốn chục loại bánh rán khác nhau; chúng bao gồm từ những món cổ điển truyền thống đến những món pha chế mới lạ với hương vị lạ.

Voodoo nằm ở trung tâm Thành phố Universal gần nhiều điểm tham quan chính của nó.

6. Nhà hát DreamWorks

Nhà hát DreamWorksNguồn: Anton_Ivanov / màn trập
Nhà hát DreamWorks

Kể từ khi khai trương cách đây vài năm, Nhà hát DreamWorks đã trở thành một trong những điểm tham quan nổi tiếng và thú vị nhất của Thành phố Universal.

Nó giống như một rạp chiếu phim IMAX ở chỗ nó kết hợp âm thanh, đồ họa 4-D và chuyển động để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tương tác đáng nhớ hơn nhiều so với việc chỉ ngả lưng trên ghế tĩnh xem phim.

Nhà hát có chủ đề dựa trên các nhân vật mang tính biểu tượng như Shrek và Kung Fu Panda. Nó bao gồm hoạt hình DreamWorks đáng kinh ngạc, tiêu chuẩn vàng trên toàn thế giới về hiệu ứng hình ảnh.

Chỗ ngồi sẽ đầy nhanh trong thời gian cao điểm, vì vậy hãy lên kế hoạch trước và mua vé trước để tránh tình trạng hết vé.

7. Thế giới nước: Cuộc chiến ngoạn mục trên biển

Thế giới nước: Cuộc chiến ngoạn mục trên biểnNguồn: Nhiếp ảnh gia lý tưởng / màn trập
Thế giới nước: Cuộc chiến ngoạn mục trên biển

Bất chấp sự cạnh tranh gay gắt, Waterworld: A Live Sea War Spectacular thường được xếp hạng là chương trình số 1 của Universal City.

Đó có thể là do nó chứa đầy các vụ nổ, tai nạn, ván trượt phản lực tốc độ cao, các cuộc đọ súng và những con sóng lớn thường nhấn chìm những người may mắn được ngồi trong cái gọi là ‘Khu vực ngâm’ ở những khu vực gần mặt nước nhất.

Mặc dù bản thân chương trình chỉ dài khoảng 20 phút nhưng nó chứa đầy những hiệu ứng đặc biệt đáng kinh ngạc và những pha nguy hiểm đáng kinh ngạc được thực hiện bởi chính những chuyên gia được đào tạo làm việc tại trường quay cho các sản phẩm phim có kinh phí cao.

8. Vùng đất vui vẻ siêu ngớ ngẩn

Vùng đất vui vẻ siêu ngớ ngẩnNguồn: Thế giới trong HDR / Shutterstock
Vùng đất vui vẻ siêu ngớ ngẩn

Sau trải nghiệm kích thích adrenaline như Thế giới nước đã nói ở trên, có lẽ nên tiếp tục với một điểm thu hút nhẹ nhàng hơn cho đến khi cảm giác bồn chồn lắng xuống.

Super Silly Fun Land là một khu vui chơi ngoài trời rộng lớn có các khu hoạt động khô và ướt được thiết kế để thu hút và giải trí cho những du khách trẻ tuổi tràn đầy năng lượng trong những ngày ấm áp ở California.

Phần khô ráo của công viên bao gồm các khu vực leo núi, nhảy và trượt cũng như khu trò chơi điện tử.

Phía chủ đề nước cũng có rất nhiều hoạt động. Có chỗ ngồi đủ gần khu vực diễn ra hoạt động để phụ huynh có thể quan sát con mình mà không bị ướt.

9. Trình diễn hiệu ứng đặc biệt

Chương trình hiệu ứng đặc biệt, Universal CityNguồn: Lâu đài, Áo choàng & Bản sao / Flickr | CC BY-ND
Hiển thị hiệu ứng đặc biệt

Nếu không có hiệu ứng đặc biệt, ngay cả những bộ phim bom tấn đình đám nhất cũng có vẻ hơi mờ nhạt.

Chúng được tạo ra bằng cách sử dụng các diễn viên đóng thế thực tế cùng với phần mềm hoạt hình công nghệ cao để tạo ra những cảnh hành động sống động như thật dường như bất chấp các định luật vật lý.

Universal Studios tuyển dụng nhiều chuyên gia để biến mọi thứ trở nên sống động. Đối với những người có một hoặc hai giờ rảnh rỗi, không có cách nào tốt hơn để có được cái nhìn hậu trường về cách thực hiện tất cả hơn là trở thành khán giả tại Triển lãm Hiệu ứng Đặc biệt.

Những vị khách trước đây đã nhận xét rằng buổi biểu diễn có nhiều thông tin, thú vị và gây ấn tượng mạnh với khách ở mọi lứa tuổi và sở thích.

10. Chợ nông sản Beverly Hills

Chợ nông sản Beverly HillsNguồn: David Tonelson / màn trập
Chợ nông sản Beverly Hills

Mặc dù về mặt kỹ thuật thì nó không nằm ở Universal City, nhưng Chợ Nông sản Beverly Hills chỉ cách đó vài km về phía tây nam. Đó là một điểm đến trốn thoát hoàn hảo cho những người cần tránh xa đám đông.

Chợ mở cửa vào Chủ nhật, bất kể mưa hay nắng. Ngoài bộ sưu tập ấn tượng gồm các sản phẩm theo mùa của California, các nhà cung cấp ở đây còn bán mọi thứ từ đồ nướng tươi và nước trái cây hữu cơ đến đồ thủ công mỹ nghệ cũng như các mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn như dưa chua, salsa và mật ong địa phương.

Ngoài ra còn có chương trình giải trí trực tiếp, hoạt động dành cho trẻ em và hội thảo giáo dục, thường được tổ chức một ngày mỗi tháng.

Nó nằm ngay gần Đại lộ Santa Monica trên đường Civic Center Drive ở Beverly Hills.

11. Biệt thự Greystone

Biệt thự và Công viên GreystoneNguồn: Yury Chertok / màn trập
Biệt thự và Công viên Greystone

Khi được xây dựng vào cuối những năm 1920, Greystone Mansion là một trong những dinh thự sang trọng nhất miền Nam California.

Ngôi nhà chỉ cách Universal City ở Beverly Hills 10 km về phía Tây và có gần 60 phòng.

Nó trải rộng trên gần 50.000 feet vuông và có giá khoảng 60 triệu đô la theo thời giá ngày nay.

Được xây dựng theo phong cách Tudor Revival, nó được thiết kế bởi một kiến ​​trúc sư nổi tiếng, người đã kết hợp cả những đặc điểm truyền thống và tiên tiến. Thiết kế của nó đã khiến nó trở nên nổi tiếng như một địa điểm quay phim cho những bộ phim nổi tiếng trong những năm qua, như There Will be Blood và The Big Lebowski.

Khuôn viên của dinh thự mở cửa cho công chúng tham quan nhưng bản thân ngôi nhà được dành riêng cho các sự kiện đặc biệt và các chuyến tham quan có hướng dẫn viên được sắp xếp trước.

12. Trò chơi thoát khỏi phòng mê cung

phòng thoát hiểmNguồn: graletta / màn trập
phòng thoát hiểm

Trong những năm gần đây, phòng thoát hiểm ngày càng trở nên phổ biến đối với những người quan tâm đến các hoạt động độc đáo mà họ chưa từng thực hiện cả triệu lần.

Tại Trò chơi giải thoát khỏi căn phòng mê cung ở Tarzana gần đó, du khách sẽ sử dụng trí thông minh và kỹ năng làm việc nhóm của mình để tìm ra manh mối và giải các câu đố mà cuối cùng sẽ dẫn đến việc họ trốn thoát khỏi một căn phòng bị khóa.

Phòng Mê cung đã xuất hiện từ năm 2014. Phòng này có một số phòng theo chủ đề riêng biệt mang lại trải nghiệm hấp dẫn và sống động, phổ biến với các tiệc cưới, sự kiện của công ty và đêm hẹn hò nhiều cặp đôi với một sự thay đổi mới.

Chúng nằm trên Đại lộ Ventura ở Tarzana, cách Universal City khoảng 20 km về phía tây.

13. Công viên hẻm núi Runyon

Công viên hẻm núi RunyonNguồn: Joshua Resnick / màn trập
Công viên hẻm núi Runyon

Sẽ không mất nhiều thời gian khi ra ngoài vùng đất hỗn loạn của LA trước khi du khách thấy mình giữa hàng nghìn mẫu đất có vẻ đẹp thiên nhiên, bao gồm cả phong cảnh sa mạc và núi non.

Công viên Runyon Canyon nằm ngay phía đông của Universal City, không xa Biển hiệu Hollywood nổi tiếng. Nó phổ biến với những người yêu thiên nhiên, các nhiếp ảnh gia nghiệp dư và những người nghiện tập thể dục quan tâm đến việc tập luyện mà không bị mắc kẹt trong phòng tập thể dục đông đúc.

Công viên có mạng lưới đường mòn được đánh dấu rõ ràng phù hợp với du khách ở hầu hết các lứa tuổi và mức độ hoạt động thể chất. Thường có những sự kiện đặc biệt như lớp học yoga và các chuyến tham quan do nhân viên hướng dẫn.

14. Biển hiệu Hollywood

Biển hiệu HollywoodNguồn: logoboom / màn trập
Biển hiệu Hollywood

Nằm trên đỉnh núi Lee nhìn ra LA và Hollywood, Biển hiệu Hollywood là một điểm thu hút có ý nghĩa về mặt văn hóa và lịch sử, bắt đầu ra đời cách đây gần 100 năm như một quảng cáo khá trần tục cho một khu dân cư mới phát triển.

Các chữ cái của biển hiệu cao hơn 40 feet và kéo dài hơn 300 feet từ đầu đến cuối, khiến chúng có thể được chú ý từ xa hàng dặm.

Biển hiệu được duy trì bởi một tổ chức dân sự địa phương. Mặc dù đây không phải là điểm thu hút dễ dàng nhất để đến, nhưng những người thích hợp và thích hoạt động ngoài trời có thể đi bộ đến biển hiệu từ Hẻm núi Branson hoặc Công viên Griffith.

Biển hiệu nằm cách Universal City chỉ ba km về phía đông.

15. Nhà hát Trung Quốc TCL

Nhà hát Trung Quốc TCLNguồn: Sean Pavone / màn trập
Nhà hát Trung Quốc TCL

Trong gần một thế kỷ, Nhà hát Trung Quốc TCL là một trong những địa điểm giải trí hàng đầu của Nam California.

Mặc dù nhà hát lịch sử đã đổi tên nhiều lần trong những năm qua nhưng nó vẫn thường được gọi là Nhà hát Trung Quốc Grauman – được đặt theo tên của người sáng lập nó vào năm 1926.

Nằm trên Đại lộ Hollywood, cách Universal City khoảng 15 phút về phía tây nam, nơi đây thu hút hàng triệu du khách hàng năm và là một trong những địa điểm được săn đón nhiều nhất cho các bộ phim mới ra mắt công chúng.

Nhà hát nổi tiếng với lối kiến ​​trúc Trung Hoa ấn tượng, nội thất xa hoa và dấu tay, dấu chân của những người nổi tiếng ở khu vực sân trước.

Viết một bình luận