15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Pike Creek (DE)

admin

Pike Creek nằm ở Quận New Castle của Delaware ở góc tây bắc của bang, chỉ cách các bang lân cận Maryland và Pennsylvania một quãng lái xe ngắn.

Một trong những tuyên bố nổi tiếng của Pike Creek là gần đây nó đã được xếp hạng là nơi đáng sống thứ hai ở Hoa Kỳ.

Khu vực xung quanh Pike Creek có một số công viên tiểu bang. Các thành phố Newark và Wilmington cũng rất dễ lái xe, có nghĩa là có rất nhiều di tích lịch sử, sự kiện văn hóa và nghệ thuật cũng như các lựa chọn ăn uống và lưu trú.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh Pike Creek, Delaware.

1. Pizza đốt than của Anthony

Pizza đốt thanNguồn: Fusionstudio / màn trập
Pizza đốt than

Đối với nhiều du khách, pizza là nguồn cung cấp thực phẩm chính khi đi trên đường và Delaware’ có nhiều nhà hàng pizza hơn.

Anthony’s Coal Fired Pizza nằm trên Đường Limestone ở Pike Creek và mở cửa hàng ngày từ 11:30 sáng đến 10 giờ tối.

Bánh pizza của họ được nướng ở nhiệt độ cao sử dụng than làm nguồn nhiệt. Hầu hết khách đều đồng ý rằng điều này mang lại cho họ hương vị độc đáo không thể tìm thấy ở nơi nào khác.

Có sẵn nhiều loại vỏ bánh và tùy chọn lớp phủ. Mặc dù pizza thường là ngôi sao của chương trình nhưng Anthony’s cũng cung cấp các món cánh, salad và món khai vị ngon tuyệt.

2. Cao đẳng Goldey Beacom

Sự kiện bóng rổNguồn: Damix/Shutterstock
Sự kiện bóng rổ

Ngay cả ở những thị trấn tương đối nông thôn, thường có một trường cao đẳng hoặc đại học ở gần đó. Mặc dù chúng thường bị coi là điểm thu hút khách du lịch nhưng chúng là nguồn tài nguyên cộng đồng tuyệt vời không nên đánh giá thấp.

Cao đẳng Goldey–Beacom tọa lạc tại Thung lũng Pike Creek và trải rộng trên gần 25 mẫu đất tuyệt đẹp.

Giống như hầu hết các cơ sở, nơi đây thường xuyên diễn ra các sự kiện thể thao, các tác phẩm sân khấu và diễn giả khách mời; nhiều trong số đó là miễn phí và mở cửa cho công chúng.

Kiểm tra trang web của họ để biết những gì sẽ xảy ra trong khuôn viên trường khi bạn ở khu vực này. Đừng ngại hỏi nhân viên và sinh viên những ý tưởng về những điều cần xem và làm trong khu vực.

3. Chuck Lager – Quán rượu nước Mỹ

mì ống và phô maiNguồn: JC Qua Ống Kính / màn trập
mì ống và phô mai

Nằm trên Đường New Linden Hill ở Pike Creek, Chuck Lager – America’s Tavern nổi tiếng với các món ăn ngon của Mỹ, đầu bếp nổi tiếng và tuyển chọn các loại rượu, bia và rượu bourbon thủ công đẳng cấp thế giới.

Nhà hàng chỉ mới mở được khoảng một năm, nhưng trong thời gian đó, nó đã khá nổi tiếng về chất lượng và không gian hoàn toàn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm ăn uống thực sự độc đáo.

Chuck Lager’s cao cấp và đắt tiền hơn nhiều đối thủ cạnh tranh. Công thức nấu ăn phổ biến nhất của họ là những món ăn truyền thống được yêu thích với những biến tấu mới, như risotto hải sản, phô mai mac ‘n, lasagna và mì ống Bolognese.

4. Công viên Delaware

Hình ảnh từ trên không của Công viên và Đường đua DelawareNguồn: Felix Mizioznikov / màn trập
Hình ảnh từ trên không của Công viên và Đường đua Delaware

Công viên Delaware là một trong những điểm tham quan được ghé thăm nhiều nhất của bang và thường thu hút du khách từ xa như Baltimore và Philadelphia.

Điểm thu hút lớn nhất của công viên là sòng bạc và đường đua ngựa, nhưng đối với những người không muốn tiêu tốn tiền học đại học của con mình thì cũng có rất nhiều lựa chọn khác.

Có một sân gôn 18 lỗ cấp độ vô địch, vô số chương trình giải trí trực tiếp quanh năm và nhiều lựa chọn ăn uống cả trong khuôn viên và gần đó.

Các quán bar của công viên thường tổ chức các cuộc đua ngựa và sự kiện thể thao trên khắp đất nước. Chúng là những hố tưới nước đặc biệt phổ biến trong mùa giải NFL.

5. Sân gôn Deerfield

GolfNguồn: Kati Finell / màn trập
Golf

Trải rộng trên diện tích gần 150 mẫu Anh ngay bên ngoài giới hạn thành phố Newark, Sân Gôn Deerfield từng thuộc sở hữu của Công ty DuPont và là lãnh địa độc quyền của giới thượng lưu.

Tuy nhiên, kể từ năm 2006, đây đã là sân công cộng và được nhiều người đam mê chơi gôn coi là biểu tượng nhất của bang.

Sân golf nằm cạnh Công viên Tiểu bang White Clay Creek và có nhiều cảnh quan thiên nhiên kết hợp hoàn hảo với các đường fairway và bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận.

Những người chơi trước đây đã lưu ý rằng khóa học này có nhiều thử thách thú vị. Nhà hàng của câu lạc bộ phục vụ bữa sáng muộn vào Chủ nhật từng đoạt giải thưởng trong những tháng trái mùa.

6. Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Delaware

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên DelawareNguồn: Jim, Nhiếp ảnh gia / Flickr | CC BỞI
Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Delaware

Với lịch sử có từ những năm 1600, Delaware là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất trong khu vực dành cho những ai quan tâm đến việc tham gia một khóa học cấp tốc về quá trình thành lập quốc gia.

Các địa điểm có ý nghĩa lịch sử được tìm thấy rất nhiều trên khắp tiểu bang và Wilmington gần đó là nơi có bảo tàng lịch sử tự nhiên hàng đầu của tiểu bang.

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Delaware có nhiều triển lãm ấn tượng liên quan đến động vật, thế giới tự nhiên, hệ sinh thái và môi trường đa dạng được tìm thấy trong biên giới của bang.

Bảo tàng nằm trên Kennett Pike và hầu hết khách du lịch đều coi chi phí vào cửa hợp lý của nó là một khoản tiền lớn.

7. Trung tâm Giáo dục Môi trường DuPont

Trung tâm Giáo dục Môi trường DuPontNguồn: Kate Scott / màn trập
Trung tâm Giáo dục Môi trường DuPont

Trung tâm Giáo dục Môi trường DuPont của Wilmington là cơ sở lớn nhất thuộc loại này trong tiểu bang. Khung cảnh đô thị thuận tiện khiến nơi đây trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ai ghé thăm Pike Creek hoặc chỉ đi ngang qua trên đường đến bãi biển.

Khuôn viên của trung tâm bao gồm khoảng 200 mẫu Anh bao gồm những đoạn sông Christiana trải dài, rừng và đầm lầy nước ngọt. Đây là nơi sinh sống của nhiều loài động vật và chim ấn tượng thường thấy từ những con đường mòn được đánh dấu rõ ràng.

Phần trong nhà của cơ sở bao gồm các triển lãm tương tác vừa hấp dẫn vừa mang tính giáo dục. Nhập học là hợp lý là tốt.

8. Công viên tiểu bang White Clay Creek

Công viên tiểu bang White Clay CreekNguồn: James Geisler / màn trập
Công viên tiểu bang White Clay Creek

Với diện tích hơn 3.000 mẫu Anh, Công viên bang White Clay Creek là một trong những khu vực tự nhiên lớn nhất của bang. Nó tọa lạc tại một vị trí thuận tiện ở Newark, chỉ cách Pike Creek một quãng lái xe ngắn.

Công viên cung cấp cho du khách nhiều lựa chọn giải trí ngoài trời. Một trong những điểm thu hút lớn nhất của nó là con lạch mà nó được đặt tên, trải dài gần 20 dặm qua khu vực danh lam thắng cảnh và chưa phát triển.

Đi bộ đường dài, đi xe đạp, ngắm chim và câu cá là những trò tiêu khiển phổ biến ở công viên, những hoạt động sau thu hút những người câu cá háo hức trong mùa cá hồi – đặc biệt là sau khi con lạch đã được thả giống.

Ngoài ra còn có trung tâm thiên nhiên và du khách cũng như các di tích lịch sử.

9. Bảo tàng hơi nước Marshall

Bảo tàng hơi nước MarshallNguồn: Dee Dalasio / màn trập
Bảo tàng hơi nước Marshall

Ngay sau sự ra đời của ô tô sản xuất hàng loạt, các kỹ sư trên khắp đất nước đã bắt tay vào thiết kế động cơ chạy bằng các nguồn năng lượng khác ngoài xăng.

Bảo tàng Marshal Steam lưu giữ một trong những bộ sưu tập xe cổ và xe cổ đầy đủ và độc đáo nhất của đất nước, hầu hết đều chạy bằng động cơ hơi nước và động cơ điện.

Đó là một điểm thu hút độc đáo kết hợp lịch sử, công nghiệp và kỹ thuật. Đối với nhiều người lâu năm và những người đam mê xe cổ, thời gian họ dành tại địa điểm này thực sự là một chuyến đi dạo trên Con đường Ký ức.

Bảo tàng còn có tàu hơi nước thu nhỏ để đưa du khách đi tham quan quanh nơi nghỉ trong các chuyến tham quan được tường thuật.

10. Biệt thự Nemours

Biệt thự và vườn NemoursNguồn: RBolton / Flickr | CC BỞI
Biệt thự và vườn Nemours

Gia đình DuPont là gia đình giàu có và nổi bật nhất Delaware. Trong phần lớn thế kỷ 20, họ sở hữu nhiều biệt thự trải khắp tiểu bang.

Biệt thự Nemours nằm ở Wilmington và là một trong những dinh thự sang trọng nhất của họ. Bây giờ nó mở cửa cho các tour du lịch công cộng.

Ngôi nhà giống như một lâu đài trên núi cao và chứa đầy các tác phẩm nghệ thuật, đồ nội thất và đồ gia dụng sang trọng vốn là hình ảnh thu nhỏ của sự xa hoa theo tiêu chuẩn của thời đại.

Các tour du lịch có hướng dẫn viên được cung cấp thường xuyên. Đối với những người quan tâm đến việc có được cái nhìn thực sự đằng sau hậu trường về cuộc sống của những người siêu giàu trong những năm qua, đây chắc chắn là con đường phù hợp.

11. Bảo tàng Rockwood

Bảo tàng và Công viên RockwoodNguồn: Xương nhỏ / Wikimedia | Phạm vi công cộng
Bảo tàng và Công viên Rockwood

Bảo tàng Rockwood nằm ở Wilmington và nằm trong một tòa nhà được xây dựng ban đầu trong những năm dẫn đến Nội chiến.

Vào thời điểm đó, cả Delaware và Maryland đều nằm ở biên giới giữa Liên minh và Liên minh miền Nam, và trong phần lớn thời gian tồn tại của nó, ngôi nhà là nơi ở của một chủ ngân hàng địa phương.

Sau khi ông mất, ngôi nhà vẫn thuộc về gia đình ông qua nhiều thế hệ. Hiện tại nó được quản lý bởi một tổ chức dân sự và lịch sử địa phương và chứa đầy những mẩu tin thú vị về lịch sử địa phương.

Đối với những người muốn có cái nhìn sâu sắc, có sẵn các chuyến tham quan có hướng dẫn viên, cũng như các chuyến tham quan ma quái vào buổi tối ma quái và các sự kiện ngày lễ đặc biệt trong mùa.

12. Công viên khu vực Glasgow

Công viên GlasgowNguồn: lenroy / màn trập
Công viên Glasgow

Công viên khu vực Glasgow là một trong những điểm giải trí ngoài trời dễ tiếp cận nhất của Quận New Castle. Đó là một điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm những hoạt động ngoài trời tuyệt vời mà không tốn nhiều công sức và đi du lịch nửa vòng tiểu bang.

Công viên có nhiều không gian tự nhiên rộng mở và những con đường mòn đa năng. Đối với những người đi du lịch với trẻ nhỏ, có một sân chơi lớn.

Những người yêu chó đánh giá cao các khu vực dành riêng cho chó của công viên. Đối với những du khách yêu thích thể thao, có sân bóng rổ và tennis, khu vực tiếp khách có mái che và công viên trượt băng.

Công viên có thể trở nên đông đúc vào thời gian cao điểm vào cuối tuần, vì vậy hãy lên kế hoạch cho phù hợp.

13. Trung tâm khoa học Iron Hill

Các trung tâm khoa học là nơi tuyệt vời để các gia đình đi du lịch dành vài giờ ngoài thiên nhiên. Không giống như hầu hết các điểm tham quan, họ có sở trường đồng thời khai sáng và giải trí cho những tâm trí tò mò.

Trung tâm Khoa học Iron Hill nằm trên ngõ Robert L. Melson ở Newark và được biết đến là nơi thu hút du khách hàng giờ đồng hồ.

Triển lãm của nó đề cập đến nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm công nghệ, lịch sử, nghệ thuật và thế giới tự nhiên. Nhiều người trong số họ tập trung vào việc những thứ đó liên quan như thế nào đến tiểu bang và khu vực địa phương.

Nhân viên của trung tâm cũng tổ chức một số chương trình và sự kiện đặc biệt trong suốt cả năm, vì vậy hãy kiểm tra trang web của họ trước khi thực hiện chuyến đi đặc biệt.

14. Đấu trường băng Fred Rust

Trượt băngNguồn: Marc Bruxelle / màn trập
Trượt băng

Fred Rust Ice Arena nằm trên Đại lộ South College trong khuôn viên Đại học Delaware ở Newark.

Trong những năm qua, đấu trường này đã là sân nhà của một số huyền thoại trượt băng nghệ thuật quốc tế, như Tara Lipinski. Mặc dù nó thường được dành riêng cho các trận đấu khúc côn cầu và các cuộc thi trượt băng nghệ thuật nhưng nó cũng thường xuyên mở cửa cho công chúng.

Trượt băng không chỉ đốt cháy hàng tấn calo mà còn là một cách thú vị để dành vài giờ, đặc biệt khi thời tiết không thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời.

Giày trượt có sẵn để thuê tại chỗ và vé tham dự các sự kiện đã lên lịch có thể được mua trực tuyến hoặc tại cửa.

15. Trung tâm thương mại Christiana

Barnes & Noble, Trung tâm thương mại ChristianaNguồn: Mihai_Andritoiu / Shutterstock
Barnes & Noble, Trung tâm thương mại Christiana

Delaware là điểm đến hấp dẫn dành cho những người mua sắm thông thái muốn tiết kiệm một vài đô la vì đây là tiểu bang duy nhất trong khu vực không có thuế bán lẻ.

Điều đó áp dụng cho mọi thứ, từ ô tô, đồ điện tử đến sách và quần áo. Christiana Mall là điểm dừng chân lý tưởng cho những người đi dọc hành lang Xa lộ Liên tiểu bang 95.

Trung tâm mua sắm được neo đậu bởi một số chuỗi quốc gia lớn, như Nordstrom và Macy’s. Mặc dù quần áo là điểm thu hút lớn nhưng người mua hàng vẫn có thể tiếp cận các mặt hàng thể thao, đồ gia dụng, trang sức và đồ chơi.

Những người mua sắm đang đói bụng thích những lựa chọn ăn uống phong phú, từ món ăn nhanh và bình dân đến cao cấp và hợp thời trang. Ngoài ra còn có rạp chiếu phim đa màn hình.

Viết một bình luận