15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Đông Hampton (CT)

admin

Ở vùng nông thôn Đông Connecticut, thị trấn East Hampton nổi bật với nhiều mẫu đất tự nhiên công cộng.

Trong các khu rừng và công viên tiểu bang của East Hampton, bạn có thể ngắm nhìn dòng sông Connecticut hùng vĩ chảy qua, băng qua cây cầu có mái che từ thế kỷ 19 và đi bộ trên tuyến đường sắt đã từng đưa đón hành khách giữa New York và Boston trong thời gian kỷ lục.

Thung lũng Connecticut rất màu mỡ và bạn có thể dành một buổi chiều vào mùa hè hoặc mùa thu để tự hái trái cây tại nhiều trang trại.

Trên mặt nước, East Hampton có một khu lịch sử quyến rũ rải rác với những tòa nhà theo phong cách Liên bang tại địa điểm của một cảng sông đã bị thất lạc từ lâu.

1. Đường mòn Công viên Tiểu bang Air Line

Đường mòn Công viên Tiểu bang Air LineNguồn: Dzmitrock / màn trập
Đường mòn Công viên Tiểu bang Air Line

Đường sắt New York, New Haven và Hartford đầy tham vọng có tên là Air Line, từ những cầu cạn cao vút được xây dựng để đảm bảo nền đường bằng phẳng trên tuyến đường cao tốc từ New York đến Boston.

Đường hàng không mở cửa vào năm 1873 và đoạn giữa East Hampton và tuyến Connecticut-Massachusetts đã bị bỏ hoang vào giữa thế kỷ 20 để trở thành đường mòn.

Phần phía nam dài 25 dặm của tuyến đường này, từ East Hampton đến Windham, được chỉ định là Đường mòn Giải trí Quốc gia và rất dễ đi bộ hoặc đạp xe.

Đường mòn Công viên Tiểu bang Air Line có bề mặt bụi đá mịn và băng qua những cột chôn từ thế kỷ 19 tại cầu cạn Rapallo và Lyman, với những chiếc ghế dài được đặt tại các điểm ngắm cảnh dọc theo tuyến đường.

2. Rừng tiểu bang sông Salmon

Rừng Bang Sông SalmonNguồn: Jeff Holcombe / màn trập
Rừng Bang Sông Salmon

Một đoạn của Đường mòn Air Line sẽ đưa bạn qua Rừng Bang Salmon River, thiên đường để đi bộ đường dài, câu cá và đạp xe leo núi hoặc chỉ tận hưởng một chuyến dã ngoại giữa thiên nhiên.

Sông Salmon yên bình như ngày nay, nhưng vào thế kỷ 19, bờ sông tràn ngập các nhà máy.

Tại North Westchester có rất nhiều nhà máy cạnh tranh nguồn nước đến nỗi các nhà máy điện chạy bằng điện phải hoạt động vào ban đêm và nhà máy giấy vào ban ngày.

Đường mòn Sông Cá hồi Blue-Blazed uốn lượn xuyên qua công viên và đưa bạn đến một phần di sản quan trọng mà chúng tôi sẽ đề cập tiếp theo.

3. Cầu Vòm Comstock

Cầu có mái che ComstockNguồn: Jennifer Yakey-Ault / màn trập
Cầu có mái che Comstock

Bắc qua sông Salmon trong rừng tiểu bang là cây cầu có mái che cuối cùng còn sót lại ở Đông Connecticut.

Có niên đại từ năm 1840, đây là một trong ba lối giao cắt duy nhất thuộc loại này trong tiểu bang và vẫn mở cửa cho người đi bộ lưu thông, mặc dù các phương tiện đã bị cấm từ những năm 1930.

Một thập kỷ trước đó, một chiếc xe tải đã đâm xuyên sàn và việc cải tạo sau đó được thực hiện như một sáng kiến ​​việc làm trong thời kỳ Suy thoái của Quân đoàn Bảo tồn Dân sự.

Nhịp cầu chính được bao phủ bởi mái có đầu hồi, có tác dụng bảo vệ các loại gỗ bên dưới khỏi thời tiết và làm chậm quá trình lão hóa của chúng.

4. Công viên tiểu bang Hurd

Công viên bang HurdNguồn: ALawt/Shutterstock
Công viên bang Hurd

Có một đoạn sông Connecticut tuyệt đẹp ở East Hampton, nơi bạn có thể tản bộ xuống bờ sông và đi dã ngoại cùng gia đình trong sự tách biệt hoàn hảo.

Tại thời điểm này, con sông có chiều ngang hơn 200 mét và nếu bạn tình cờ đến Công viên bang Hurd bằng đường thủy vào những tháng mùa hè thì sẽ có một khu cắm trại nhỏ dành riêng cho những người ra vào bằng thuyền.

Công viên trải rộng trên diện tích hơn 1.000 mẫu Anh và có mạng lưới đường mòn rực lửa xuyên qua khu rừng.

Những con đường mòn màu cam và màu vàng sẽ đưa bạn lên đỉnh của tảng đá chẻ đôi, một dãy gờ đá granit, nơi bạn có thể nhìn thấy dòng sông phía dưới xuyên qua những tán cây.

5. Hồ Pocotopaug

Hồ PocotopaugNguồn: –Grondemar / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Hồ Pocotopaug

Hồ bên cạnh ngôi làng cùng tên ở East Hampton rất rộng so với bất kỳ tiêu chuẩn nào, chỉ rộng hơn 500 mẫu Anh.

Rất nhiều ngôi nhà ở Hồ Pocotopaug mở cửa quanh năm, mặc dù một số là nhà cho thuê để nghỉ dưỡng hoặc ngôi nhà thứ hai, vì vậy dân số sẽ tăng lên một chút vào mùa hè.

Trên bờ phía tây là Công viên Sears, nơi có một bãi biển nhỏ, nhưng sự xuất hiện gần đây của tảo xanh lam đã khiến việc bơi lội không thể thực hiện được.

Bãi biển này cũng bị hạn chế đối với người dân và khách của họ.

Đối với những người ở ngoài thị trấn, cách tốt nhất để tận hưởng hồ một cách thụ động là đi qua Lake Drive, uốn quanh bờ phía tây và phía bắc, mang đến khung cảnh ngoạn mục của Quần đảo Đôi và Đảo Scraggy trên mặt nước.

Bạn cũng có thể thuê một chiếc tàu không có động cơ từ Happiest Paddler và chúng ta sẽ nói về điều đó sau.

6. Công ty bia Fat Orange Cat.

Công ty bia Fat Orange Cat.Nguồn: Công ty bia Fat Orange Cat / Facebook
Công ty bia Fat Orange Cat.

Các nhà máy bia thủ công không có nhiều cảm giác thân thiện hơn nhà máy bia theo mùa quy mô nhỏ này hoạt động ngoài một nhà kho ở vùng nông thôn East Hampton.

Trang trại của Fat Orange Cat nằm trên lưu vực sông Salmon, tạo ra nguồn nước đặc biệt tinh khiết dùng để sản xuất nhiều loại bia bao gồm IPAS, nước chua, nước khuân vác, v.v. được đánh giá tốt.

Có rất nhiều chỗ ngồi ngoài trời và hố đốt lửa tại phòng ăn ấm cúng cũng như máy sưởi ngoài trời để mang lại khoảng thời gian ấm cúng trong mùa lạnh hơn.

Bạn có thể chọn một dãy bốn ly để nếm thử một vài loại bia cùng một lúc và chọn một vài lon có hình minh họa đẹp mắt.

7. Nhà máy rượu Arrigoni

Nhà máy rượu ArrigoniNguồn: Ritu Manoj Jethani / màn trập
Nhà máy rượu Arrigoni

Được điều hành bởi một gia đình có di sản sản xuất rượu vang hơn một thế kỷ, Nhà máy rượu Arrigoni tọa lạc trên 200 mẫu đất nông nghiệp màu mỡ nằm giữa Sông Connecticut và Đường 66. Bạn có thể dừng chân tại phòng thử rượu của nhà máy rượu để nếm thử một số trong số 14 loại rượu khác nhau của Arrigoni, được làm từ Merlot, Pinot Noir, Chardonnay, Riesling, Vidal Blanc, v.v. được trồng ở bất động sản.

Có một sân hiên ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và một gian nhà có mái che với máy sưởi ngoài trời và lò sưởi cho những buổi tối se lạnh.

Chọn giữa nếm thử cổ điển hoặc cao cấp (mỗi loại 5 loại rượu), cả hai đều đi kèm ly lưu niệm.

8. Khu lịch sử Middle Haddam

Khu lịch sử Middle HaddamNguồn: Jerry Dougherty / wikipedia.org
Khu lịch sử Middle Haddam

Khu vực bờ sông nông thôn và yên tĩnh trên Sông Connecticut ở East Hampton rất đáng để bạn lái xe khám phá.

Giữa những năm 1730 và 1880, đây là một cảng sông nhộn nhịp, nơi các tàu viễn dương neo đậu và buôn bán trên khắp bờ biển phía đông của Bắc Mỹ và Tây Ấn.

Mine Brook, uốn khúc qua làng, là địa điểm của một xưởng cưa cung cấp gỗ cho xưởng đóng tàu trên bờ sông.

Khu lịch sử Middle Haddam cung cấp một bức ảnh chụp nhanh hoàn hảo về thời kỳ Liên bang ở Connecticut.

Phần lớn trong số 58 tòa nhà đóng góp đã được xây dựng trước năm 1835 và sau Chiến tranh Cách mạng, vào thời điểm mà nhà máy đóng tàu và bến cảng hoạt động tích cực nhất.

Các tòa nhà trong huyện từ thời kỳ này thể hiện trình độ tay nghề cao, điều này cho thấy số lượng thợ thủ công lành nghề cao trong thị trấn vào thời điểm đó.

Hai ví dụ điển hình về kiến ​​trúc Liên bang là Biệt thự Hurd được xây bằng đá (106 Đường Moodus), dành cho thợ đóng tàu nổi tiếng Jesse Hurd (1765-1831) và ngôi nhà khung gỗ nhỏ hơn ở bên kia đường, được xây cho con rể của ông. tại số 97 đường Moodus năm 1823.

9. Thị trấn bí ngô Mỹ

Pumpkintown Hoa KỳNguồn: Tony LaSaracina / màn trập
Pumpkintown Hoa Kỳ

Đối với các gia đình trẻ, Pumpkintown USA hoàn toàn mang đến niềm vui không đáng sợ trong thời gian chuẩn bị cho lễ Halloween.

Điểm thu hút này có bưu điện, sở cứu hỏa, nhà tù, tiệm cắt tóc, quán rượu và nhiều địa điểm khác được tái tạo, tất cả đều có hơn 70 nhân vật đầu bí ngô vui vẻ cũng như các động vật trong trang trại.

Vào cuối tuần, bạn có thể ghé qua để vẽ mặt, chơi trò chơi “Sling-a-Ding” và “Moonbounce Pumpkin”. Một phần quan trọng của bất kỳ chuyến thăm nào là chuyến đi dài hàng dặm trên chiếc xe chở cỏ khô, xuyên qua khu rừng nơi sinh sống của nhiều người bí ngô hơn để thực hiện công việc kinh doanh trong ngôi nhà mộc mạc của họ.

Cuối cùng, Harvest Shop có các mặt hàng theo mùa như xi-rô cây phong, cây mùa thu, sản phẩm tươi mùa thu, phết bơ bí ngô và nến thơm gia vị bí ngô.

10. Công viên tiểu bang Day Pond

Công viên tiểu bang Day PondNguồn: Jeff Holcombe / màn trập
Công viên tiểu bang Day Pond

Một vùng nước địa phương chấp nhận du khách là Day Pond hoàn hảo như tranh vẽ, trên 180 mẫu đất công.

Cái ao được đặt theo tên của gia đình Day tiên phong, họ đã chặn ao để lái một xưởng cưa lên xuống bằng bánh xe nước.

Nền móng bằng đá gợi nhớ đến thời điểm đó, trong khi ao nuôi đầy cá hồi khiến nơi đây trở thành điểm đến ưa thích của những người câu cá.

Có một khu vực bãi biển nhỏ gọn gàng để bơi lội trong những tháng mùa hè và nhìn ra mặt nước gần đó là một gian hàng dã ngoại, với nhiều bàn gần đó ở bờ đông và bờ tây.

Bên dòng nước, bạn có thể bước lên Sông Cá hồi Blue-Blazed, con sông sẽ dẫn bạn đến Cầu có mái che Comstock trên đường vòng phía nam của nó.

11. Công viên khám phá & khám phá Brownstone

Công viên Khám phá & Khám phá BrownstoneNguồn: Công viên Khám phá và Khám phá Brownstone, LLC / Facebook
Công viên Khám phá & Khám phá Brownstone

Bờ sông Connecticut ở Portland có nền đá nâu, cung cấp vật liệu xây dựng cho các thành phố như New York, Portland, Philadelphia, Washington DC và Chicago.

Địa điểm khai thác đá chính hoạt động từ thế kỷ 17 cho đến khi có một trận lũ lụt và sau đó là một cơn bão đã chấm dứt hoạt động khai thác đá thương mại vào những năm 1930.

Kể từ những năm 2000, mỏ đá ngập nước đã được chuyển thành trung tâm hoạt động mùa hè với những bức tường leo núi cũng như cho thuê ván chèo và thuyền kayak.

Ngoài ra còn có trò chơi vượt chướng ngại vật bơm hơi, lướt ván, đu dây và 11 đường đu dây thú vị khác nhau.

12. Vườn cây ăn trái trên đồi Belltown

Táo GalaNguồn: Jules_Kitano / màn trập
Táo Gala

Ở phía bắc thị trấn và các cộng đồng lân cận, vùng nông thôn tràn ngập các trang trại trái cây, nhiều trang trại mở cửa cho công chúng vào mùa hè và mùa thu để bạn tự hái.

Từ tháng 6 đến cuối tháng 10, Belltown Hill Orchards có các loại anh đào chua ngọt, việt quất, mận, xuân đào, đào, lê, mâm xôi, táo (24 giống) và bí ngô.

Có một lịch chín hữu ích trên trang web của trang trại và hướng dẫn về nhiều loại táo khác nhau, giải thích cách bảo quản, hương vị, cách sử dụng và kết cấu.

Tất cả các sản phẩm này đều có sẵn theo mùa tại chợ nông sản, cùng với mứt và thạch, sốt salsa, súp, mật ong địa phương, đồ trang trí theo mùa và các món nướng ngon lành như bánh nướng, bánh hạnh nhân và bánh rán táo.

13. Trang trại của Gotta và nhà máy rượu táo

Dâu tâyNguồn: MarcoFood / Shutterstock
Dâu tây

Ở Portland, Gotta’s Farm and Cider Mill thuộc thế hệ thứ tư và được thành lập vào năm 1898. Trang trại có hai địa điểm, tại Rte 17 để bạn tự hái dâu tây, đào, lê và táo và tại Chợ Nông sản QP trên Rte 66. Cửa hàng này bán trái cây và rau quả tươi từ trang trại, cũng như bánh nướng, bánh mì và bánh quy hấp dẫn, cùng với cây thông Noel và đồ trang trí vào cuối năm.

Trang trại của Gotta cũng có một trung tâm vườn dành cho cây hàng năm, giỏ treo, cây lâu năm, cây bụi có hoa, cây thường xanh, cây thảo mộc và cây rau.

14. Người chèo thuyền hạnh phúc nhất

Chèo thuyềnNguồn: George Rudy / màn trập
Chèo thuyền

Đối với các hoạt động dưới nước trên Hồ Pocotopaug, lựa chọn tốt nhất của bạn là đại lý chèo thuyền này, ngay phía bắc Công viên Sears trên bờ phía tây.

Happiest Paddler mở cửa bảy ngày vào tháng 6, tháng 7 và tháng 8 và phụ thuộc vào thời tiết trong những tháng chuyển tiếp.

Trong một giờ, nửa ngày hoặc cả tuần, bạn có thể thuê thuyền kayak hoặc ván chèo (cả đơn hoặc đôi), cũng như ca nô và thuyền chèo (dành cho hai hoặc bốn hành khách.

Thiết bị tuyển nổi và mái chèo đã bao gồm trong phí thuê, vì vậy bạn sẽ có tất cả những gì cần thiết cho chuyến hành trình quanh một trong những hồ lớn nhất bang.

15. Địa điểm phóng tên lửa Nike HA-26

Có điều gì đó khác thường ẩn giấu trong Rừng bang Meshomasic, ở rìa East Hampton ở Nam Glastonbury và Portland, và đang dần bị thiên nhiên nuốt chửng.

Đây là bãi phóng và radar bị bỏ hoang từ lâu cho tên lửa phòng không Nike Ajax.

Hệ thống này được phát triển vào buổi bình minh của Chiến tranh Lạnh và địa điểm này đã hoạt động từ năm 1956 đến năm 1963. Tại Đường Del Reeves ở phía Portland của tuyến đường, bạn sẽ khám phá trạm radar IFC, cùng với tàn tích của nền móng, sàn nhà. ngói, cột cờ và hố ga cho đến các tiện ích ngầm.

Tại bãi phóng ở Nam Glastonbury còn có nhiều dấu tích mờ nhạt hơn, từ cầu thang đến nền móng của doanh trại và các hố phóng dễ dàng nhận biết ở khoảng trống.

Viết một bình luận