15 khách sạn tốt nhất ở Portland Oregon

admin

Tọa lạc tại một địa điểm tuyệt đẹp nằm dọc theo Sông Willamette, thành phố lớn nhất Oregon là một địa điểm thư giãn, đáng yêu nổi tiếng với những món ăn đường phố tuyệt vời, những nhà máy bia nhỏ tuyệt vời và khung cảnh văn hóa thịnh vượng. Từ lâu được mệnh danh là ‘Thành phố Hoa hồng’ nhờ những bông hoa xinh đẹp rải rác khắp các công viên, Portland là một điểm đến ngày càng nổi tiếng và thời thượng nhờ bầu không khí thân thiện và vô số điểm tham quan du lịch.

Mặc dù thành phố chắc chắn có rất nhiều thứ để bạn xem và làm, nhưng cũng có rất nhiều lựa chọn về khách sạn và chỗ ở được cung cấp. Được trang trí đẹp mắt và có những tiện nghi tốt nhất, những khách sạn 4 và 5 sao tuyệt vời này đảm bảo mang đến cho bạn một kỳ nghỉ khó quên, cho dù bạn đang sau một chuyến tham quan thư giãn hay một khoảng thời gian sôi động ở trung tâm Portland.

1. Hampton Inn and Suites by Hilton Portland – Quận Pearl

Hampton Inn And Suites By Hilton Portland – Quận PearlNguồn: đặt phòng.com
Hampton Inn And Suites By Hilton Portland – Quận Pearl

Là một trong những khách sạn nổi tiếng và được đánh giá cao ở Portland, Hampton Inn and Suites by Hilton là một nơi lưu trú tuyệt vời với các phòng và dãy phòng sạch sẽ, thoải mái và rộng rãi.

Ngoài chỗ ở hiện đại và đầy phong cách, nơi đây còn có hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục, không gian hội họp và sân thượng để khách sử dụng. Những người lưu trú tại đây đặc biệt thích thú với đội ngũ nhân viên thân thiện, niềm nở và bữa sáng miễn phí hàng ngày.

Vị trí: Khách sạn Hilton này tọa lạc tại Quận Pearl, nằm trong khoảng cách đi bộ đến Thành phố Sách Powell’s, Viện Nghệ thuật Portland và Ga Union.

2. Staypineapple, Khách sạn Rose, Trung tâm Portland

Staypineapple, Khách sạn Rose, Trung tâm PortlandNguồn: đặt phòng.com
Staypineapple, Khách sạn Rose, Trung tâm Portland

Được du khách đánh giá là ‘tuyệt vời’, Staypineapple là một khách sạn bốn sao tuyệt vời nằm cách Công viên Tom McCall Waterfront và Sông Willamette chỉ một đoạn ngắn.

Với lối trang trí hiện đại và thời thượng, các phòng của khách sạn đầy màu sắc và thoải mái. Mỗi phòng đều có TV màn hình phẳng, máy pha cà phê và phòng tắm riêng. Ngoài ra, còn có trung tâm thể dục ngay trong khuôn viên.

Vị trí: Du khách có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí để khám phá thành phố, với Pioneer Place, Powell’s City of Books và Lan Su Chinese Garden nằm cách đó không xa.

3. Duniway Portland, khách sạn Hilton

Duniway Portland, Khách sạn HiltonNguồn: đặt phòng.com
Duniway Portland, Khách sạn Hilton

Mỗi phòng nghỉ hiện đại, rộng rãi của khách sạn Duniway 5 sao đều được trang bị giường Waldorf Astoria Serenity đáng mơ ước với bộ khăn trải giường loại 500 sợi vải.

Nhưng điều thực sự làm nên sự khác biệt của khách sạn boutique này là hồ bơi trong nhà của Duniway (gần như chưa từng có ở Portland); và sân thượng chỉ dành cho khách với bộ cờ vua ngoại cỡ và bộ Jenga.

Những người đam mê âm thanh nổi sẽ đánh giá cao Vinyl Suite độc ​​quyền của Duniway, hoàn chỉnh với một bàn xoay và một bức tường đầy đủ các bản ghi bao gồm các album từ những người được yêu thích ở địa phương và những vị khách trước đây của khách sạn như Ariana Grande, John Legend và John Mellencamp.

Vị trí: Duniway nằm ngay gần Quảng trường Pioneer Courthouse và cách các điểm tham quan du lịch bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật Portland và Phòng hòa nhạc Arlene Schnitzer một quãng đi bộ ngắn.

4. Trung tâm thành phố Courtyard Marriott Portland

Courtyard Marriott Trung tâm Thành phố PortlandNguồn: đặt phòng.com
Courtyard Marriott Trung tâm Thành phố Portland

Vì nằm ở vị trí rất trung tâm nên Courtyard Marriott Portland City Center là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn ở gần tất cả các điểm tham quan chính của thành phố.

Khách sạn 4 sao này có lối trang trí hiện đại và đầy phong cách trong khi các phòng lớn tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng, máy pha cà phê và ổ cắm cho iPod. Ngoài ra, nơi đây còn có phòng tập thể dục, nhà hàng và trung tâm dịch vụ doanh nhân ngay trong khuôn viên.

Vị trí: Bảo tàng Thủ công Đương đại và trung tâm mua sắm Galleria cũng như vô số nhà hàng và quán bar đều cách đó chỉ 5 phút đi bộ.

5. Sentinel, khách sạn Provenance

Sentinel, Khách sạn ProvenanceNguồn: đặt phòng.com
Sentinel, Khách sạn Provenance

Nằm trong một tòa nhà lịch sử xinh đẹp, Sentinel là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng và tinh tế nhất Portland và được khai trương lần đầu tiên vào năm 1909.

Mặc dù vẫn giữ được phong cách sang trọng và cảm giác hùng vĩ nhưng các phòng nghỉ tại đây đều hiện đại, được trang trí trang nhã và đi kèm với tất cả các tiện nghi mới nhất. Ngoài dịch vụ đẳng cấp thế giới và chỗ ở hấp dẫn, Sentinel còn có nhà hàng tuyệt vời và phòng tập thể dục ngay trong khuôn viên để du khách thử sức.

Vị trí: Sentinel chỉ cách nhiều điểm tham quan du lịch chính của Portland cũng như các cửa hàng boutique, nhà hàng và nhà hát cao cấp vài phút.

6. Embassy Suites Portland – Trung tâm thành phố

Đại sứ quán Suites Portland – Trung tâm thành phốNguồn: đặt phòng.com
Đại sứ quán Suites Portland – Trung tâm thành phố

Với hồ bơi, bồn tắm nước nóng và phòng xông hơi khô riêng, Embassy Suites Portland chắc chắn có mọi thứ bạn cần để đảm bảo một kỳ nghỉ yên bình và thư giãn.

Mặc dù các phòng và dãy phòng tại đây đều đầy phong cách, rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ, nhưng du khách đặc biệt thích bữa sáng nóng sốt miễn phí hàng ngày cùng các món khai vị nhẹ và đồ uống vào buổi tối.

Vị trí: Khách sạn bốn sao tọa lạc tại vị trí lý tưởng để khám phá trung tâm thành phố; hầu hết các điểm tham quan đều cách đó mười phút đi bộ.

7. Khách sạn Kimpton Monaco Portland

Khách sạn Kimpton Monaco PortlandNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Kimpton Monaco Portland

Là một khách sạn bốn sao đặc biệt, Kimpton Hotel Monaco Portland chắc chắn sẽ làm du khách choáng ngợp và thích thú với phong cách trang trí sang trọng và táo bạo.

Mặc dù phong cách thanh lịch nhưng chiết trung là một trong những đặc điểm phổ biến nhất, nhưng nó cũng có một nhà hàng tuyệt vời ngay trong khuôn viên, tiệc chiêu đãi rượu vang miễn phí và đội ngũ nhân viên thân thiện, niềm nở. Hơn hết, các phòng của khách sạn thân thiện với vật nuôi này được trang trí đầy phong cách. Trung tâm thể dục và tiện nghi tổ chức hội họp cũng được cung cấp.

Vị trí: Kimpton nằm ở vị trí rất trung tâm và du khách có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí để khám phá xa hơn một chút.

8. Khách sạn Benson ở bờ biển

Khách sạn Benson, A CoastNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Benson, A Coast

Được du khách đánh giá là ‘tuyệt vời’, The Benson là một khách sạn mang tính lịch sử với phong cách thẩm mỹ châu Âu tinh tế. Đèn chùm pha lê của Áo được trưng bày dọc theo sàn đá cẩm thạch của Ý.

Cả kiến ​​trúc của tòa nhà và nội thất sang trọng của nó đều trông thật ngoạn mục; sảnh và nhà hàng theo phong cách baroque của nó đặc biệt ấn tượng. Các phòng của khách sạn bốn sao đều sạch sẽ và thoải mái, ngay trong khuôn viên có trung tâm thể dục và trung tâm dịch vụ doanh nhân.

Vị trí: Benson chỉ cách trung tâm mua sắm Galleria và Thành phố sách Powell’s năm phút đi bộ.

9. Khu trung tâm thương mại Portland Marriott

Portland Marriott Downtown WaterfrontNguồn: đặt phòng.com
Portland Marriott Downtown Waterfront

Nhìn ra Công viên Thành phố Waterfront và Sông Willamette, Portland Marriott Downtown Waterfront là một khách sạn bốn sao tuyệt vời, chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách với tất cả những gì nó mang lại.

Bên cạnh các phòng và không gian công cộng hiện đại, đầy phong cách, khách sạn còn tự hào có nhà hàng, trung tâm thể dục và không gian tổ chức sự kiện rộng rãi với tầm nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông bất cứ nơi nào bạn nhìn thấy.

Vị trí: Trong khi các cửa hàng và nhà hàng của Riverplace Marina chỉ cách khách sạn năm phút đi bộ thì hầu hết các điểm tham quan chính của thành phố đều cách khách sạn khoảng năm phút lái xe.

10. The Nines, khách sạn sang trọng, Portland

The Nines, Khách sạn A Luxury Collection, PortlandNguồn: đặt phòng.com
The Nines, Khách sạn A Luxury Collection, Portland

Một trong những khách sạn 5 sao tốt nhất ở Portland là The Nines, một khách sạn Luxury Collection.

Là một nơi rất sang trọng và tinh tế, khách sạn có khoảng không gian thông tầng tuyệt đẹp tràn ngập ánh sáng để du khách thư giãn trong khi có nhiều tác phẩm nghệ thuật sắp đặt rải rác xung quanh các phòng và không gian công cộng tuyệt đẹp. Ngoài ra, nơi đây còn có hai nhà hàng tuyệt vời ngay trong khuôn viên, một trung tâm thể dục và phòng chơi bi-a.

Vị trí: Nines nằm ngay cạnh Quảng trường Pioneer Courthouse, với nhiều cửa hàng, nhà hàng và quán bar gần đó.

11. Canopy của Hilton Portland Pearl District

Canopy By Hilton Quận Portland PearlNguồn: đặt phòng.com
Canopy By Hilton Quận Portland Pearl

Được đánh giá cao nhờ các phòng sạch sẽ và thoải mái, bữa sáng miễn phí và đội ngũ nhân viên lịch sự, Canopy đảm bảo cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Mặc dù chỗ ở hấp dẫn và dịch vụ xuất sắc của nó thu hút được nhiều lời khen ngợi, nhưng nó cũng có cơ sở vật chất tuyệt vời như phòng tập thể dục, trung tâm dịch vụ doanh nhân, nhà hàng và quán bar.

Vị trí: Tọa lạc tại Quận Pearl, khách sạn Hilton này chỉ cách nhiều điểm tham quan chính của Portland một đoạn đi bộ ngắn.

12. Khách sạn Crowne Plaza Portland – Trung tâm Hội nghị Downtown

Khách sạn Crowne Plaza Portland – Trung tâm Hội nghị DowntownNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Crowne Plaza Portland – Trung tâm Hội nghị Downtown

Nằm ngay bên kia sông từ Quận Pearl, Crowne Plaza là một khách sạn tuyệt vời có hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và bể sục riêng cũng như các tiện nghi tổ chức tiệc và phục vụ doanh nhân phong phú.

Các phòng của khách sạn bốn sao đều sạch sẽ và được trang trí đầy phong cách, đồng thời ngay trong khuôn viên cũng có nhà hàng và quán bar.

Vị trí: Crowne Plaza chỉ cách Trung tâm Hội nghị Oregon và The Rose Garden Arena mười phút đi bộ. Đường sắt nhẹ MAX và Xe điện dừng ngay phía trước khách sạn nếu quý khách muốn khám phá trung tâm thành phố.

13. Khách sạn Eastlund

Khách sạn EastlundNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Eastlund

Được những vị khách trước đây đánh giá rất cao, khách sạn Hotel Eastlund theo phong cách boutique này có 2 nhà hàng ngay trong khuôn viên, các phòng sạch sẽ và thoải mái cũng như đội ngũ nhân viên thân thiện, niềm nở.

Được trang trí trang nhã, các phòng và không gian công cộng tại đây trông thật tuyệt vời, với nhà hàng và quầy bar trên tầng thượng là điểm nhấn của những gì được cung cấp. Ngoài ra, nơi đây còn có trung tâm thể dục và trung tâm dịch vụ doanh nhân được trang bị đầy đủ.

Vị trí: Nằm trong Quận Lloyd đầy triển vọng, Hotel Eastlund chỉ cách Trung tâm Hội nghị Oregon 5 phút đi bộ. Trung tâm thành phố cách đó mười đến mười lăm phút đi xe buýt hoặc ô tô.

14. Khách sạn Heathman

Khách sạn HeathmanNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Heathman

Được khách đánh giá là ‘tuyệt vời’, The Heathman Hotel tự hào có thiết kế và lối trang trí đẹp mắt nằm trong một tòa nhà nổi tiếng cổ kính đáng yêu.

Được trang bị tất cả các tiện nghi mới nhất, các phòng và dãy phòng của nó trông rất phong cách và hiện đại, trong khi thư viện và nhà hàng tuyệt đẹp được trang trí theo phong cách truyền thống hơn. Trên hết, khách sạn bốn sao này có trung tâm thể dục và phòng họp riêng cũng như phòng trưng bày nghệ thuật ngay trong khuôn viên.

Vị trí: Heathman nằm ở trung tâm thành phố Portland, chỉ cách hầu hết các điểm tham quan chính của thành phố cũng như vô số cửa hàng, nhà hàng và quán bar chỉ 10 đến 15 phút đi bộ.

15. Khách sạn Kimpton Riverplace

Khách sạn Kimpton RiverplaceNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Kimpton Riverplace

Nằm bên bờ sông Willamette của Portland, thật hấp dẫn khi đặt một căn phòng có tầm nhìn. Các phòng Riverfront Deluxe có khung cảnh tuyệt đẹp. Tất cả các phòng đều có nội thất sang trọng nhưng ấm cúng gợi nhớ đến một nhà nghỉ trên núi lãng mạn; hoàn chỉnh với đầu giường bằng da lộn và đèn lồng đầu giường mộc mạc. Một số dãy phòng thậm chí còn có lò sưởi đốt củi.

Riverplace vui vẻ tiếp nhận thú cưng ở mọi hình dạng và kích cỡ, thậm chí còn cung cấp giường cho thú cưng và các món ăn đặc biệt. Nhà hàng King Tide của khách sạn phục vụ cá và hàu tươi ngon với tầm nhìn ra bờ sông.

Vị trí: Vị trí hoàn hảo để đi dạo dọc bờ sông hoặc khám phá trung tâm thành phố Portland.

Viết một bình luận