15 điều cần làm xung quanh Nhà ở Căn cứ Không quân Dover (DE)

admin

Dover là quận lỵ của Quận Kent ở trung tâm Delaware và là thành phố lớn thứ hai của bang. Đây cũng là nơi có một trong những căn cứ không quân lớn nhất đất nước và là một trong những trung tâm vận tải quân sự bận rộn nhất trên thế giới.

Mặc dù thị trấn Dover có rất nhiều điểm tham quan, bao gồm sòng bạc, đường đua và các di tích lịch sử phong phú, nhưng bản thân căn cứ cũng có một loạt các lựa chọn hoạt động.

Một số trong số đó được dành riêng cho quân nhân và gia đình họ, nhưng nhiều nơi được mở cửa cho công chúng.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh Căn cứ Không quân Dover, Delaware.

1. Trung tâm Bowling Dover AFB Eagle Lanes

BowlingNguồn: George Rudy / màn trập
Bowling

Bowling là một hoạt động trong nhà tuyệt vời và đặc biệt phổ biến trong thời tiết khắc nghiệt khi các hoạt động ngoài trời không phải là một lựa chọn.

Trung tâm Bowling Dover AFB Eagle Lanes nằm trên Đại lộ Tuskegee trong căn cứ. Ngoài bowling, nơi đây còn có quán cà phê, sân chơi và trò chơi điện tử.

Những vị khách trước đây đã lưu ý rằng cơ sở sạch sẽ và cuối cùng họ đã dành nhiều thời gian tại chỗ hơn dự kiến ​​ban đầu.

Đường đi không tốn kém, quân nhân, phụ nữ và gia đình của họ được giảm giá. Thậm chí còn có tiệm hớt tóc dành cho những ai muốn gạch bỏ một mục khác khỏi danh sách việc cần làm của mình.

2. Công viên tổ đại bàng

Công viên tổ đại bàngNguồn: Giải trí ngoài trời Dover AFB / Facebook
Công viên tổ đại bàng

Các công viên địa phương là nơi tuyệt vời để thư giãn và tập thể dục, và đối với những người đến thăm căn cứ, Công viên Eagles Nest vừa miễn phí vừa thuận tiện.

Nó nằm trên Đường Di sản và nằm trên đường bay của những chiếc máy bay vận tải khổng lồ bay đến và rời khỏi căn cứ hàng ngày nên đây là một nơi tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh tượng ngoạn mục.

Các tiện nghi của công viên bao gồm sân chơi, phòng tắm và nhiều khu vực tiếp khách có mái che, là nơi tuyệt vời cho các buổi dã ngoại và họp mặt gia đình.

Ngoài ra còn có những con đường đi bộ trải nhựa và nhiều không gian rộng rãi dành cho những ai muốn đi dạo nhàn nhã vào buổi sáng hoặc buổi chiều.

3. Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Đường không

Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Không quânNguồn: Charlotte Evelyn / màn trập
Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Không quân

Nếu bạn từng thắc mắc máy bay quân sự sẽ đi đâu sau khi chúng hết thời hạn sử dụng, bạn sẽ tìm ra câu trả lời sau chuyến thăm Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Trên không ở Dover.

Là điểm thu hút hàng đầu của khu vực đối với những người đam mê hàng không quân sự và những người yêu thích lịch sử, bộ sưu tập của nó bao gồm gần ba chục máy bay, cả cổ điển lẫn hiện đại.

Hầu hết các máy bay được trưng bày đều thực hiện các chuyến tham quan với vai trò hậu cần và tiếp nhiên liệu trên không, nhưng cũng có cả máy bay chiến đấu và máy bay ném bom.

Những con chim cũ đã được khôi phục lại tình trạng gần như nguyên bản và bạn có thể thực sự tham quan bên trong một số con chim lớn hơn.

4. Trung tâm Thủ công & Nghệ thuật Dover AFB

Bức vẽNguồn: Syda Productions / màn trập
Bức vẽ

Trung tâm Thủ công & Nghệ thuật Dover AFB nằm trên Phố Chevron và mang đến cho du khách sự kết hợp độc đáo giữa các hoạt động nghệ thuật và thực tế, thu hút đám đông đa dạng.

Trung tâm trải rộng trên diện tích gần 20.000 feet vuông và bao gồm các xưởng vẽ và làm đồ gốm cung cấp vật liệu và chương trình phù hợp với mọi lứa tuổi.

Các dịch vụ của trung tâm cũng bao gồm đóng khung, đồ gỗ và một cửa hàng ô tô nhiều khoang dành cho những người tiện dụng, những người thích làm việc trên ô tô riêng của họ.

Cơ sở này chỉ mở cửa cho quân nhân và gia đình họ, nhưng đối với những người trong khu vực đến thăm bạn bè và người thân, khách được phép vào nếu họ đi cùng một thành viên.

5. Khách sạn & Sòng bạc Dover Downs

Khách sạn & Sòng bạc Dover DownsNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn & Sòng bạc Dover Downs

Đối với nhiều gia đình quân nhân bị mắc kẹt trong căn cứ trong thời gian dài, việc ra khỏi thị trấn là một luồng không khí trong lành rất xứng đáng.

Dover Downs Hotel & Casino có rất nhiều tiện nghi và lựa chọn hoạt động. Mặc dù chơi game là một sức hấp dẫn lớn nhưng cũng có rất nhiều việc phải làm cho những vị khách trẻ tuổi.

Dover Downs’ có trò chơi theo phong cách Vegas và đường đua ngựa đua bằng dây nịt. Nó đặc biệt nổi tiếng với các lựa chọn ăn uống tuyệt vời, bao gồm hải sản, bít tết, bánh mì kẹp thịt ngon và nhiều món ăn quốc tế.

Trong mùa bóng đá và đua ô tô, các quán bar thể thao của sòng bạc là nơi tụ tập vui chơi giải trí phổ biến của người dân địa phương cũng như khách du lịch.

6. Sân Golf Eagle Creek

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Chơi gôn là một phương pháp giảm căng thẳng tuyệt vời và trong phần lớn thời gian trong năm, thời tiết ở Delaware là hoàn hảo để chơi gôn.

Sân Gôn Eagle Creek được coi là một trong những sân gôn có giá trị tốt nhất trong khu vực và điều đó đặc biệt đúng đối với những quân nhân và phụ nữ được giảm phí đánh gôn.

Sân có một sân tập cũng như các khu vực gạt bóng và đánh bóng dành cho những người cần khởi động trước khi phát bóng. Câu lạc bộ cũng có sẵn cho thuê.

Sân golf cũng có một quán bar và quán nướng nổi tiếng là điểm thu hút được yêu thích sau vòng đấu. Các bài học có sẵn cho những người cần một chút hướng dẫn chuyên nghiệp.

7. Bảo tàng và làng nông nghiệp Delaware

Bảo tàng và Làng Nông nghiệp DelawareNguồn: Bảo tàng và Làng Nông nghiệp Delaware / Facebook
Bảo tàng và Làng Nông nghiệp Delaware

Nông nghiệp luôn là trụ cột của nền kinh tế của Bang thứ nhất. Mặc dù nó không được xếp hạng cao trong hành trình của nhiều du khách, nhưng Làng và Bảo tàng Nông nghiệp Delaware thường trở thành một trong những điểm dừng chân đáng nhớ nhất trong chuyến đi của nhiều du khách.

Vé vào cửa rất rẻ so với tiêu chuẩn kỳ nghỉ và bảo tàng nằm ở vị trí thuận tiện trên Đường cao tốc Bắc DuPont gần khu vực trung tâm thành phố.

Các triển lãm của bảo tàng bao gồm thiết bị nông nghiệp cổ điển, đồ tạo tác và các kỷ vật liên quan. Trong những tháng hè, thường có những sự kiện đặc biệt và hoạt động tương tác dành cho trẻ em.

Hầu hết du khách sẽ nán lại trong một hoặc hai giờ trước khi bắt đầu những chuyến phiêu lưu khác.

8. Bảo tàng nghệ thuật Mỹ Biggs

Bảo tàng nghệ thuật Mỹ BiggsNguồn: Rosemarie Mosteller / màn trập
Bảo tàng nghệ thuật Mỹ Biggs

Bảo tàng Nghệ thuật Hoa Kỳ Biggs là một điểm thu hút miễn phí, nơi lưu giữ một trong những bộ sưu tập đầy đủ nhất về các tác phẩm báo ảnh lịch sử của khu vực.

Nó nằm ở trung tâm thành phố gần các điểm nóng du lịch nổi tiếng khác, tạo điều kiện thuận tiện cho những ai đã có lịch trình bận rộn và muốn sử dụng thời gian của mình một cách khôn ngoan.

Bộ sưu tập ấn tượng của bảo tàng trải rộng trên nhiều tầng và bao gồm các tác phẩm nghệ thuật truyền thống, đồ cổ và kỷ vật lịch sử của tiểu bang và khu vực.

Nếu dự định đi cùng một nhóm lớn, bạn có thể gọi điện trước và cho họ biết khi nào bạn sẽ đến để họ có thể sắp xếp những việc cần thiết.

9. Nhà Coffi

Cà phêNguồn: StudioByTheSea / màn trập
Cà phê

Mặc dù chỉ mới ra mắt từ năm 2018 nhưng House of Coffi đã khẳng định mình là một trong những quán cà phê hàng đầu ở Dover.

Nằm giữa các tòa nhà lịch sử, những con đường lát gạch và các điểm tham quan nổi tiếng ở khu vực trung tâm thành phố, nơi đây mở cửa sớm hàng ngày, khiến nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời để nạp năng lượng cho một ngày dài.

Đậu của họ được xay tươi hàng ngày và du khách đánh giá cao bầu không khí thoải mái của cửa hàng, Wi-Fi nhanh và đội ngũ nhân viên chu đáo.

Các bức tường của House of Coffi được trang trí bằng nghệ thuật địa phương. Ngoài cà phê nóng và lạnh, họ còn phục vụ bữa sáng nhẹ và bữa trưa cũng như các đồ uống khác như nước trái cây và trà.

10. Đường cao tốc quốc tế Dover

Đường đua quốc tế DoverNguồn: Nhóm truyền thông Grindstone / màn trập
Đường đua quốc tế Dover

Mỗi năm trong mùa đua, Đường đua quốc tế Dover là thỏi nam châm thu hút những người hâm mộ đường đua từ khắp mọi miền đất nước.

Đường đua tốc độ đã trở thành biểu tượng đua xe trong hơn 50 năm. Trong suốt cả năm, nơi đây tổ chức nhiều cuộc đua ở các hạng khác nhau, trong đó phổ biến nhất là các sự kiện NASCAR được tổ chức hàng năm vào mùa hè và mùa thu.

Ngay cả đối với những người không hâm mộ cuộc đua thì đó cũng là một trải nghiệm thú vị. Ngoài giải đua ô tô đẳng cấp thế giới, các sự kiện còn bao gồm giải trí trực tiếp, nhiều đồ ăn thức uống và các hoạt động thân thiện với gia đình dành cho những người tham dự gia đình.

Các khu cắm trại và không gian RV lấp đầy nhanh chóng trong thời gian cao điểm, vì vậy hãy lên kế hoạch cho phù hợp.

11. Sứ mệnh BBQ

Nhiệm vụ BBQNguồn: Cory Woodruff / màn trập
Nhiệm vụ BBQ

Mặc dù Delaware không phải là nơi đầu tiên nghĩ đến khi hầu hết những người đang đói bụng nghĩ đến món thịt nướng, nhưng đối với những du khách hiểu biết biết nơi để tìm, có nhiều lựa chọn hơn.

Mission BBQ nằm trên Đường cao tốc North DuPont ở Dover và có tất cả các lựa chọn Q cổ điển mà bạn mong đợi, như sườn lưng non, thịt lợn kéo và thịt ức.

Có tin đồn rằng trong thời gian cao điểm, các món ăn phổ biến nhất trong thực đơn của họ thường bán hết trước khi đóng cửa, vì vậy nếu đó là lúc bạn ghé qua, hãy cân nhắc ăn tối sớm để tránh cơn vội vã.

Họ cũng nổi tiếng với các món tự làm như phô mai mac ‘n cổ điển và đậu.

12. Thủ phủ bang Green và Delaware

Thủ phủ bang Green và DelawareNguồn: Jon Bilous / màn trập
Thủ phủ bang Green và Delaware

Trung tâm thành phố Dover là một khu vực đặc biệt có thể đi bộ của thành phố và đối với những du khách yêu thích lịch sử, những người muốn duỗi chân hơn là lãng phí thời gian trên ô tô, đây là một nơi tuyệt vời để đi bộ khám phá.

Lịch sử của Delaware trải dài từ thời trước Chiến tranh Cách mạng và sự thành lập đất nước, đồng thời nhiều tòa nhà lịch sử đã được khôi phục hiện mở cửa thường xuyên cho du khách.

The Green là một loại công viên trung tâm được bao quanh bởi các điểm tham quan nổi tiếng như Quán rượu lông cừu vàng và Thủ đô ban đầu của bang. Đặc biệt là vào buổi chiều và buổi tối, nó có xu hướng trở nên sống động khi các nhà hàng và quán bar chật kín khách du lịch mệt mỏi và người dân địa phương đang khát nước.

13. Vườn cây Fifer

vườn cây ăn quả FiferNguồn: Michele Dorsey Walfred / Flickr | CC BỞI
vườn cây ăn quả Fifer

Do vị trí ven biển và khí hậu ôn hòa nên Delaware có mùa sinh trưởng tương đối dài; sản phẩm hàng năm của nó bao gồm nhiều loại trái cây và rau quả, như dâu tây, táo, cà chua và ngô.

Fifer Orchards là một trang trại do gia đình quản lý, được nhiều người ưa chuộng. Họ cũng tổ chức một số lễ hội hàng năm để kỷ niệm các vụ thu hoạch khác nhau và các ngày lễ.

Lễ hội đào và mùa thu của họ là một trong những lễ hội được yêu thích và bao gồm nhiều hoạt động do nhân viên hướng dẫn, hoàn hảo cho những ai đi du lịch cùng những đứa trẻ tràn đầy năng lượng.

Quầy trang trại ngay trong khuôn viên của họ bán mọi thứ từ rượu táo và bánh rán cho đến các loại hạt, mật ong và đồ nướng.

14. Công viên bờ biển Delaware

Công viên bang bờ biển DelawareNguồn: Nhiếp ảnh tham quan Dex / màn trập
Công viên bang bờ biển Delaware

Vị trí của Dover ở giữa bang có nghĩa là du khách có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan ở cả hai đầu bang.

Phần phía bắc được biết đến nhiều nhất với các thành phố và di tích lịch sử, nhưng phía nam chắc chắn chỉ có các bãi biển.

Công viên bang Delaware Seashore là địa điểm hoàn hảo cho những người yêu thích bãi biển, những người thích tránh xa đám đông tại các khu nghỉ dưỡng thương mại hơn như Bãi biển Rehoboth.

Vị trí nơi vịnh và đại dương gặp nhau khiến nơi đây trở nên phổ biến với những người câu cá, người lướt sóng và những người cắm trại.

Có rất nhiều lựa chọn ăn uống và lưu trú chỉ cách công viên tiểu bang vài dặm.

15. Chưng cất thời gian trên bãi biển

Chưng cất thời gian trên bãi biểnNguồn: Chưng cất thời gian trên bãi biển / Facebook
Chưng cất thời gian trên bãi biển

Không có gì hiệu quả bằng một thức uống lạnh sau một ngày dài dưới ánh mặt trời. Đối với những người thích đồ uống dành cho người lớn hơn cà phê và trái cây lắc, Beach Time Distilling ở Lewes sẽ là một nơi tuyệt vời để bắt đầu buổi tối.

Beach Time đã xuất hiện từ năm 2015 và đặc biệt nổi tiếng với rượu gin, vodka và rượu rum rất ngon được nhấm nháp với đá hoặc pha vào một loại cocktail thủ công.

Họ chỉ mở cửa từ trưa đến 6 giờ chiều từ thứ Hai đến thứ Năm nhưng mở cửa muộn hơn vào thứ Sáu và thứ Bảy.

Theo tiêu chuẩn bãi biển, họ đóng cửa sớm, vì vậy hãy lên kế hoạch đến thăm sớm hơn thay vì muộn hơn.

Viết một bình luận