15 khách sạn tốt nhất ở Barcelona – The Crazy Tourist

admin

Là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất thế giới, Barcelona xinh đẹp thực sự có tất cả. Tự hào với khí hậu ấm áp và hấp dẫn, thành phố ven biển đầy nắng này có rất nhiều di tích, bảo tàng và thắng cảnh lịch sử đáng kinh ngạc để du khách khám phá, chẳng hạn như Khu phố Gothic và La Sagrada Familia. Thành phố lớn thứ hai của Tây Ban Nha thực sự là một nơi đặc biệt để ghé thăm, đó là chưa kể đến cuộc sống về đêm sôi động, đội bóng nổi tiếng cũng như ẩm thực và văn hóa Catalan phong phú.

Khi nói đến khách sạn, các lựa chọn chỗ ở tại Barcelona cũng đa dạng và thú vị như chính thành phố này. Trong khi một số khách sạn năm sao nhìn ra bãi cát vàng rực rỡ của Sant Marti, thì các khách sạn boutique khác lại ẩn mình giữa trung tâm hoạt động, giữa những con phố đầy khí quyển của Phố Cổ. Cho dù đó là sự yên bình và thư giãn mà bạn đang theo đuổi hay một kỳ nghỉ dành để khám phá văn hóa, ẩm thực và cuộc sống về đêm của thành phố, đây là những khách sạn tốt nhất mà Barcelona cung cấp.

1. Niên lịch Barcelona

Niên lịch BarcelonaNguồn: đặt phòng.com
Niên lịch Barcelona

Là một khách sạn năm sao đơn giản tuyệt vời, Almanac trông thật tuyệt vời với các phòng, dãy phòng rộng rãi và nhà hàng ăn ngon, tất cả đều được trang trí đầy phong cách và trang nhã.

Bên cạnh phong cách trang trí thần thánh, khách sạn còn tự hào có vị trí rất trung tâm, dịch vụ đặc biệt và tiện nghi tuyệt vời. Quầy bar và sân thượng xinh xắn là một trong những đặc điểm nổi bật của nơi đây. Ngoài ra, nơi đây còn có hồ bơi riêng trong khuôn viên, trung tâm thể dục và phòng thư giãn để khách sử dụng.

Vị trí: Almanac nằm ở một khu vực rất thời trang của Barcelona, ​​cách các cửa hàng, nhà hàng, ga tàu điện ngầm và điểm tham quan du lịch vài phút đi bộ.

2. Tây Barcelona

Tây BarcelonaNguồn: đặt phòng.com
Tây Barcelona

Nằm trong tòa nhà cao tầng hình cánh buồm nổi bật nhìn ra Địa Trung Hải, W Barcelona là một trong những khách sạn thời thượng và hiện đại nhất thành phố.

Trong khi tầm nhìn từ cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn rất hấp dẫn, các phòng và dãy phòng hiện đại của nó cũng hấp dẫn về mặt thiết kế và trang trí. Ngoài chỗ ở xa hoa, khách sạn 5 sao còn có quầy bar lộng lẫy trên sân thượng, hồ bơi vô cực và spa sang trọng.

Vị trí: Nằm ở mũi phía Nam của Bãi biển Barceloneta, khách sạn này có lối đi thẳng ra bãi biển trong khi xe buýt từ ngay bên ngoài có thể đưa quý khách đến trung tâm thành phố chỉ trong vòng 15 đến 20 phút.

3. Khách sạn SB Glow **** Sup

Khách sạn SB Glow 4 SupNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn SB Glow 4 Sup

Một nơi lưu trú rất phổ biến khác đối với du khách đến Barcelona là Hotel SB Glow **** Sup, nơi có các phòng sạch sẽ và thoải mái, nội thất đẹp mắt và phong cách cũng như đội ngũ nhân viên thân thiện và niềm nở.

Bên cạnh vẻ ngoài hấp dẫn và dịch vụ tuyệt vời, khách sạn bốn sao còn có trung tâm thể dục, phòng tắm hơi và phòng tắm hammam riêng. Tuy nhiên, điểm nổi bật chắc chắn là hồ bơi trên sân thượng, nơi có tầm nhìn ấn tượng ra thành phố.

Vị trí: Hotel SB Glow **** Sup chỉ cách ga tàu điện ngầm Glories vài phút và cách La Sagrada Familia 20 phút đi bộ.

4. Fairmont Barcelona Rey Juan Carlos I

Fairmont Barcelona Rey Juan Carlos INguồn: đặt phòng.com
Fairmont Barcelona Rey Juan Carlos I

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ yên bình, thư giãn và thoải mái, không đâu khác ngoài Fairmont Barcelona Rey Juan Carlos I. Nằm giữa những khu vườn rộng lớn và tuyệt đẹp, khách sạn năm sao này là một ốc đảo yên bình và có hai hồ bơi, một trung tâm thể dục và spa.

Khung cảnh bình dị của khách sạn được bổ sung hoàn hảo bởi nội thất trang nhã, sang trọng và dịch vụ đẳng cấp thế giới. Ngoài ra, du khách có thể thử nhiều nhà hàng và quán bar tuyệt vời.

Vị trí: Mặc dù có vẻ ngoài và cảm giác thanh bình và hẻo lánh nhưng thực tế khách sạn chỉ cách Camp Nou 15 phút đi bộ. Nếu không, ga tàu điện ngầm gần đó có thể đưa bạn đến trung tâm chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút.

5. Khách sạn nghệ thuật Barcelona

Khách sạn nghệ thuật BarcelonaNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn nghệ thuật Barcelona

Nhìn ra cả trung tâm thành phố và Bãi biển Barceloneta, Hotel Arts là khách sạn 5 sao tráng lệ, tọa lạc tại vị trí lý tưởng để nằm dài trên bãi biển hoặc khám phá Khu phố Gothic.

Được trang bị tất cả các tiện nghi mới nhất, các phòng và dãy phòng rộng rãi, đầy phong cách tại đây có tầm nhìn tuyệt vời, trong khi các tác phẩm nghệ thuật và điêu khắc tinh xảo nằm rải rác xung quanh các không gian công cộng. Hơn hết, nó còn có hai hồ bơi ngoài trời, một spa sang trọng và một nhà hàng được gắn sao Michelin – cùng với các quán ăn và quán bar khác.

Vị trí: Hotel Arts chỉ cách Bãi biển Barceloneta và Công viên Ciutadella vài bước chân.

6. Khách sạn Barcelona 1882

Khách sạn Barcelona 1882Nguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Barcelona 1882

Được du khách đánh giá là ‘tuyệt vời’, Hotel Barcelona 1882 được đánh giá cao nhờ lối trang trí đẹp mắt, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình cũng như nằm gần La Sagrada Familia.

Trong khi nhà hàng, quầy bar và sảnh khách đều được thiết kế và trang trí hoàn hảo, điểm nổi bật thực sự là sân thượng, khu vực hồ bơi ngoài trời và sân hiên xinh xắn có bầu không khí dễ thương.

Vị trí: Ngoài việc chỉ cách La Sagrada Familia năm phút đi bộ, khách sạn bốn sao này còn nằm gần rất nhiều cửa hàng, nhà hàng, nhà hát và quán bar.

7. Ohla Barcelona

Ohla BarcelonaNguồn: đặt phòng.com
Ohla Barcelona

Bên cạnh vị trí đắc địa, Ohla Barcelona còn tự hào trưng bày phong cách trang trí thú vị và táo bạo, sang trọng cũng như hiện đại và sáng tạo.

Mặc dù tính thẩm mỹ hấp dẫn và khung cảnh trung tâm là điều thu hút nhiều du khách, khách sạn năm sao này còn có đội ngũ nhân viên rất lịch sự và cơ sở vật chất tuyệt vời như quầy bar trong khuôn viên, nhà hàng và hồ bơi trên sân thượng.

Vị trí: Ohla Barcelona nằm ở trung tâm lịch sử của thành phố, cách Las Ramblas, Nhà thờ và Bảo tàng Picasso một quãng đi bộ.

8. Cung điện El Avenida

Cung điện El AvenidaNguồn: đặt phòng.com
Cung điện El Avenida

Là một trong những khách sạn đẹp nhất thành phố, Cung điện El Avenida lịch sử có nội thất hoành tráng và quyến rũ bao gồm các cột đá cẩm thạch, đồ nội thất cổ và cầu thang trang trí công phu.

Trong những năm qua, nó đã được mọi người từ Ernest Hemingway, Joan Miro đến The Beatles thường xuyên lui tới. Nó tiếp tục làm mê hoặc du khách cho đến ngày nay với các phòng trang nhã, tiện nghi tuyệt vời và dịch vụ đặc biệt.

Vị trí: Rất được đánh giá cao nhờ vị trí trung tâm, El Avenida bốn sao chỉ cách Plaza Catalunya, Las Ramblas và Casa Batllo vài phút.

9. Khách sạn Eurostars Grand Marina GL

Khách sạn Eurostars Grand Marina GLNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Eurostars Grand Marina GL

Một khách sạn năm sao tuyệt vời khác là Eurostars Grand Marina, nằm trong tòa nhà Trung tâm Thương mại Thế giới, nhìn ra Cảng Barcelona và Biển Địa Trung Hải.

Trong khi tầm nhìn và vị trí gần trung tâm thành phố nhận được nhiều lời khen ngợi thì các phòng hiện đại, nhà hàng sang trọng, quầy bar ở sảnh và hồ bơi trên sân thượng của khách sạn cũng hấp dẫn không kém.

Vị trí: Khách sạn nằm trong khoảng cách đi bộ dễ dàng đến vô số nhà hàng, cửa hàng, quán bar và điểm tham quan du lịch.

10. Đội trưởng Pullman Barcelona

Đội trưởng Pullman BarcelonaNguồn: đặt phòng.com
Đội trưởng Pullman Barcelona

Với các phòng và suite đầy phong cách, rộng rãi, tiện nghi tinh tế và dịch vụ đẳng cấp thế giới – cũng như tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố và biển – Pullman Barcelona Skipper thực sự là một nơi lưu trú đáng yêu.

Trên hết, khách sạn năm sao này còn có hai hồ bơi ngoài trời, hai quán bar phục vụ cocktail, một nhà hàng và hồ bơi trên sân thượng để khách sử dụng.

Vị trí: Chỉ cách bãi biển 100 m, Pullman Barcelona Skipper cách ga tàu điện ngầm gần nhất 5 phút đi bộ, nơi có thể đưa bạn đến trung tâm thành phố một cách nhanh chóng.

11. Quảng trường Barcelona Barcelona

Quảng trường Barcelona BarcelonaNguồn: đặt phòng.com
Quảng trường Barcelona Barcelona

Nằm ngay trên Plaza Espanya, Catalonia Barcelona Plaza là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất của thành phố nhờ vị trí, đội ngũ nhân viên và cơ sở vật chất tuyệt vời.

Ngoài tầm nhìn toàn cảnh Barcelona từ sân thượng và hồ bơi, khách sạn bốn sao còn có ba nhà hàng, phòng tập thể dục và trung tâm dịch vụ doanh nhân. Ngoài ra, các phòng lớn tại đây đều sạch sẽ, thoải mái và có TV màn hình phẳng riêng cũng như phòng tắm riêng.

Vị trí: Với kết nối giao thông tuyệt vời đến phần còn lại của thành phố, Catalonia Barcelona Plaza là một nơi lưu trú rất thuận tiện; nó chỉ cách hầu hết các điểm tham quan chính một đoạn đi bộ ngắn hoặc đi tàu điện ngầm.

12. Khách sạn Gran La Florida GL Monumento

Khách sạn Gran La Florida GL MonumentoNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Gran La Florida GL Monumento

Nằm nổi bật trên đỉnh Đồi Tibidabo, khách sạn Gran Hotel La Florida huyền thoại và sang trọng đã khiến du khách choáng ngợp và thích thú kể từ khi nó mở cửa lần đầu tiên vào năm 1924.

Nhìn ra cả Barcelona và Địa Trung Hải, khách sạn năm sao này có tầm nhìn tuyệt vời từ khu vườn nhìn toàn cảnh, sân hiên và hồ bơi trên sân thượng trong khi bên trong có phòng xông hơi khô, bồn tắm nước nóng và spa. Trên hết, du khách có thể thưởng thức đồ ăn và đồ uống hảo hạng tại các nhà hàng và quán bar tuyệt vời.

Vị trí: Mặc dù khách sạn có vị trí lý tưởng để tham quan Công viên Giải trí Tibidabo nhưng du khách sẽ phải đi xe đưa đón miễn phí để đến trung tâm Barcelona, ​​cách đó khoảng 25 phút.

13. NH Collection Barcelona Gran Hotel Calderon

NH Collection Barcelona Gran Hotel CalderonNguồn: đặt phòng.com
NH Collection Barcelona Gran Hotel Calderon

Được du khách đánh giá là ‘tuyệt vời’, NH Collection Barcelona Gran Hotel Calderon được đánh giá cao nhờ vị trí tuyệt vời, lối trang trí đầy phong cách và trang nhã cũng như đội ngũ nhân viên thân thiện và niềm nở.

Trong khi các phòng và dãy phòng của nó trông đẹp mắt và được trang bị tất cả các tiện nghi mới nhất, khách sạn còn có nhà hàng và trung tâm thể dục ngay trong khuôn viên. Điểm nổi bật chắc chắn là hồ bơi và quầy bar trên sân thượng, nhìn ra đường chân trời của Barcelona.

Vị trí: Khách sạn năm sao chỉ cách Khu phố Gothic một đoạn đi bộ ngắn, với Casa Batllo ngay gần đó.

14. Khách sạn Grand Central

Khách sạn Grand CentralNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Grand Central

Chỉ cách Khu phố Gothic vài bước chân, Grand Hotel Central nằm ở trung tâm thành phố trong một tòa nhà lịch sử cổ kính tuyệt đẹp.

Được tân trang lại rất trang nhã, khách sạn năm sao này có vẻ ngoài tinh tế và sang trọng, có cơ sở ăn uống cao cấp và quầy bar thời thượng trên sân thượng. Ngoài chỗ ở hấp dẫn và đầy đủ tiện nghi, nơi đây còn có hồ bơi trên sân thượng, phòng tập thể dục và dịch vụ mát-xa cho khách sử dụng.

Vị trí: Nằm ở vị trí rất trung tâm, Grand Hotel Central chỉ cách nhiều cửa hàng đầy phong cách, nhà hàng ăn ngon và các điểm du lịch nổi tiếng vài phút.

15. Khách sạn Nhà thờ Barcelona

Khách sạn Nhà thờ BarcelonaNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Nhà thờ Barcelona

Bên cạnh vị trí gần như không thể đánh bại, khách sạn Hotel Barcelona Catedral bốn sao còn có các phòng sạch sẽ, thoải mái và đầy phong cách, cơ sở vật chất tuyệt vời và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình.

Ẩn mình trong Khu phố Gothic đầy khí quyển, khách sạn kiểu boutique được trang trí đẹp mắt này có trung tâm thể dục tuyệt vời và hồ bơi trên sân thượng cho khách tập luyện cũng như nhà hàng và quán bar lộng lẫy.

Vị trí: Khách sạn nằm cách Nhà thờ Barcelona chỉ 100 m, với vô số cửa hàng, nhà hàng và điểm tham quan lịch sử nằm gần đó.

Viết một bình luận