15 khách sạn tốt nhất tại Asheville NC

admin

Với lịch sử phong phú, kiến ​​trúc trang nhã và di sản công nghiệp, Asheville, Bắc Carolina là một nơi hấp dẫn để khám phá. Nổi tiếng, đây là nơi tọa lạc của Biltmore Estate rộng lớn – dinh thự tư nhân lớn nhất ở Hoa Kỳ. Nằm trên nơi hợp lưu của hai con sông và được bao quanh bởi Dãy núi Blue Ridge, có rất nhiều điều thú vị về thiên nhiên để khám phá.

Nhưng đó không phải là tất cả lịch sử và bản chất; các tòa nhà công nghiệp đã được cải tạo của nó hiện là nơi đặt các nhà máy bia hiện đại, địa điểm âm nhạc và phòng trưng bày nghệ thuật, mang lại sức sống mới cho Asheville của những năm qua. Với quá khứ đáng để tìm hiểu và sự sôi động hiện tại để tận hưởng, Asheville là một thành phố hấp dẫn và có rất nhiều khách sạn tuyệt vời được liệt kê dưới đây để bạn làm cơ sở.

1. Nhà trọ Omni Grove Park – Asheville

Nhà trọ Omni Grove Park - AshevilleNguồn: đặt phòng.com
Nhà trọ Omni Grove Park – Asheville

Được xây dựng vào năm 1913, khách sạn theo phong cách Nghệ thuật và Thủ công này được bao quanh bởi Dãy núi Blue Ridge. Đó là một nhà nghỉ bắt mắt với đồ nội thất cổ điển – hãy nghĩ đến những miếng gỗ sồi chắc chắn, thảm mềm và bầu không khí thư giãn với tầm nhìn ra thiên nhiên từ cửa sổ.

Các tiện nghi tại khách sạn hàng đầu Asheville này bao gồm khu phức hợp thể thao và spa. Ngoài ra còn có nhiều lựa chọn ăn uống phục vụ nhiều món ăn khác nhau – từ món ăn Pháp đến các món ăn thịnh soạn của miền Nam.

Vị trí: Nằm cách trung tâm thành phố Asheville chỉ hơn hai dặm, các điểm tham quan hàng đầu gần đó bao gồm Vườn Bách thảo, Trung tâm thương mại Innsbruck và Nhà thờ Saint Lawrence.

2. Khách sạn Foundry Asheville

Khách sạn đúc AshevilleNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn đúc Asheville

Đây là một khách sạn đã được tân trang lại đẹp mắt. Từng được sử dụng làm tòa nhà công nghiệp, du khách sẽ tìm thấy dấu ấn xuyên suốt quá khứ của nó với gạch đỏ lộ ra ngoài, cửa sổ lớn và sàn gỗ. Phòng được trang trí trang nhã mang lại cảm giác sạch sẽ, hiện đại.

Nó đi kèm với một loạt các tiện nghi. Thuê xe đạp miễn phí là một lợi ích lớn và có trung tâm thể dục, quán bar và nhà hàng cho khách sử dụng lúc rảnh rỗi.

Vị trí: Bạn sẽ tìm thấy The Foundry ở trung tâm Asheville, gần các điểm tham quan hàng đầu. Có rất nhiều nhà máy bia để nếm thử trong vùng lân cận, chẳng hạn như Wicked Weed Brewing, Green Man Brewing và Hi-Wire Brewing – tất cả đều cách đó nửa dặm.

3. Quán trọ trên điền trang Old Biltmore

Nhà trọ trên điền trang Old BiltmoreNguồn: đặt phòng.com
Nhà trọ trên điền trang Old Biltmore

Bạn không khá hơn nhiều so với The Inn. Thật ngạc nhiên, nó nằm trong khuôn viên rộng lớn của Điền trang Biltmore lịch sử, đó là quá đủ lý do để ở lại đây. Mang đầy vẻ quyến rũ lịch sử, lãng mạn, lưu trú tại The Inn là một trải nghiệm sang trọng.

Du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi nước nóng ngoài trời, thư giãn tại spa hoặc thưởng thức bữa ăn tại một trong các nhà hàng tại đây. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa đón thuận tiện từ nơi nghỉ này đến Trung tâm thành phố Asheville.

Vị trí: Lấy bối cảnh ở Biltmore Estate, việc tham quan ngôi nhà chính ở đây thật dễ dàng nhưng bạn cũng có thể tham quan Nhà máy rượu Biltmore Estate với tốc độ thoải mái – và đó là chưa kể đến vẻ đẹp xung quanh của địa phương!

4. Kimpton – Arras cũ

Kimpton - Old ArrasNguồn: đặt phòng.com
Kimpton – Arras cũ

Là một khách sạn hiện đại, sáng bóng, Kimpton Old Arras được trang bị rất nhiều phòng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Dãy núi Blue Ridge xung quanh. Phong cách trang trí xuyên suốt được thiết kế trang nhã; ở đây, tất cả đều mang phong cách sang trọng hiện đại giữa thế kỷ, với sự chú ý đến từng chi tiết.

Có một nhà hàng trang nhã và sân hiên ngoài trời với quầy bar cao cấp phù hợp, nhưng cũng có dịch vụ phòng để phục vụ bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối được giao đến căn phòng lấp lánh của bạn.

Vị trí: Tọa lạc ngay trung tâm Asheville, Green Man Brewery và Lexington Glassworks chỉ cách khách sạn vài bước chân. Gần đó cũng có nhiều nhà hàng và quán bar.

5. 1889 WhiteGate Inn & Cottage

1889 WhiteGate Inn & CottageNguồn: đặt phòng.com
1889 WhiteGate Inn & Cottage

Ở tại ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn này giống như một lối thoát khỏi thế giới thực. Nó ấm áp và ấm cúng với lò sưởi mở, ghế bập bênh và đồ nội thất ấm cúng xuyên suốt. Để tăng thêm điểm nhấn, mỗi phòng đều được trang trí độc đáo.

Mỗi buổi sáng, du khách được thưởng thức bữa sáng gồm 3 món ngon miệng trong phòng ăn theo phong cách cổ điển. Ngoài ra còn có những khu vườn được cắt tỉa đẹp mắt để bạn dạo quanh, có cây phong Nhật Bản, hàng trăm cây lâu năm, hoa hồng và thậm chí cả nhà kính.

Vị trí: Ở đây có nghĩa là có các lựa chọn ăn uống ngay trước cửa và chỉ cách trung tâm Asheville sáu phút đi bộ, trong khi Biltmore Estate đáng kinh ngạc cách đó hai dặm rưỡi.

6. Khách sạn Haywood Park

Khách sạn Haywood ParkNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Haywood Park

Haywood Park Hotel là một lựa chọn sang trọng cho một nơi lưu trú ở Asheville. Các phòng được trang trí với màu sắc dịu nhẹ – tông màu xanh lam và trung tính – và có nhiều kích cỡ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu du lịch của bạn; một số thậm chí còn có khu vực sinh hoạt riêng.

Hoàn thiện với bữa sáng miễn phí được phục vụ hàng ngày, Haywood Park Hotel còn tự hào có trung tâm thể dục để theo kịp quá trình rèn luyện sức khỏe. Các lựa chọn ăn uống bao gồm quán cà phê và quán rượu kiểu Pháp; một điểm nhấn đặc biệt thú vị là ly sâm panh miễn phí khi đến nơi.

Vị trí: Nằm ở trung tâm Asheville, từ đây thật dễ dàng để khám phá thành phố vì xe điện lịch sử dừng ngay bên ngoài khách sạn. Tuy nhiên, nhiều điểm tham quan nằm trong khoảng cách đi bộ, như Vương cung thánh đường Saint Lawrence xinh đẹp (năm phút).

7. Khu nghỉ dưỡng Crown Plaza Asheville

Khu nghỉ dưỡng Crown Plaza AshevilleNguồn: đặt phòng.com
Khu nghỉ dưỡng Crown Plaza Asheville

Khách sạn nghỉ dưỡng hiện đại này là nơi lưu trú dành cho những ai yêu thích các hoạt động và trò chơi. Đó là bởi vì khách sạn có sân gôn 9 lỗ rất riêng cùng với 20 sân tennis, bể bơi phân làn nước mặn và hồ bơi nước nóng ngoài trời.

Được trang trí vô cùng tinh tế, nó mang lại cảm giác ấm áp và thư giãn và là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình. Trẻ em có thể giải trí tại sân chơi ngay trong khuôn viên và tại đây cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em.

Vị trí: Gần Trung tâm thành phố nhưng nằm trong khuôn viên được cắt tỉa cẩn thận, các điểm tham quan gần đó bao gồm nhà máy bia (ví dụ: Nhà máy bia Wedge) và Vườn Bách thảo Asheville.

8. Aloft – Trung tâm thành phố Asheville

Aloft - Trung tâm thành phố AshevilleNguồn: đặt phòng.com
Aloft – Trung tâm thành phố Asheville

Khách sạn hiện đại này tập trung vào các phòng nghỉ sáng sủa, màu sắc nổi bật và thiết kế hiện đại, vui nhộn. Sự rung cảm trẻ trung đó kéo dài đến hồ bơi ngoài trời và sân hiên, nơi du khách có thể giao lưu quanh hố lửa.

Là một lựa chọn thân thiện với vật nuôi, các phòng tại khách sạn sôi động này rộng rãi và sạch sẽ, có tầm nhìn ra cảnh quan thành phố Asheville và Dãy núi Blue Ridge ở phía xa. Với bàn bida, phòng tập thể dục và không gian giao lưu, đây là một nơi tuyệt vời để vui chơi.

Vị trí: Nằm ở vị trí trung tâm, từ đây, bạn có thể dễ dàng đi bộ đến nhiều quán bar và nhà hàng. Nó cũng gần địa điểm âm nhạc nổi tiếng Orange Peel, trong khi các điểm tham quan hàng đầu như Nhà thờ Saint Lawrence chỉ cách đó một quãng tản bộ ngắn.

9. Khách sạn Cambria ở trung tâm thành phố

Khách sạn Cambria trung tâm thành phốNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Cambria trung tâm thành phố

Hiện đại và mát mẻ, thiết kế tối giản với những bức tường quét vôi trắng, gạch lộ ra ngoài và đồ nội thất góc cạnh, đẹp mắt khiến Cambria Hotel Downtown trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thiết kế. Phòng rộng rãi và siêu sạch sẽ.

Nhưng đó không phải là tất cả phong cách; ở đây cũng có rất nhiều chất. Bạn sẽ tìm thấy một sân thượng trang nhã hoàn chỉnh với hố lửa và tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố. Ngoài ra còn có nhà hàng và quán bar sôi động ngay trong khuôn viên cùng bầu không khí tuyệt vời.

Vị trí: Đúng như tên gọi của nó, khách sạn có khung cảnh tuyệt vời ở Trung tâm thành phố. Từ đây, thực tế mọi thứ đều nằm trong khoảng cách đi bộ, giúp bạn dễ dàng đi đến các nhà hàng, cửa hàng và điểm tham quan.

10. Khách sạn Grand Bohemian Asheville

Khách sạn Grand Bohemian AshevilleNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Grand Bohemian Asheville

Khách sạn Grand Bohemian chắc chắn xứng đáng với tên gọi của nó. Với lò sưởi mở, đèn chùm, đồ nội thất bằng da, tường ốp gỗ và các chi tiết mộc mạc khác, bầu không khí ấm cúng, chiết trung đang diễn ra ở đây.

Tác phẩm nghệ thuật nguyên bản tô điểm cho các không gian và hành lang chung tại khách sạn hàng đầu ở Asheville này. Các phòng nghỉ mang hơi hướng hiện đại hơn, nổi bật với thiết kế cổ điển hiện đại mang lại cảm giác cập nhật nhưng vượt thời gian.

Vị trí: Mặc dù cách Downtown Asheville ba dặm, khách sạn này nằm ngay bên ngoài lối vào Biltmore Estate, cách đó hai phút đi bộ, đồng thời đặt Nhà máy rượu Biltmore ngay trước cửa nhà bạn.

11. Windsor Asheville

Windsor AshevilleNguồn: đặt phòng.com
Windsor Asheville

Là một ngôi nhà xa nhà, các phòng tại The Windsor được thiết kế chú trọng đến sự thoải mái và thuận tiện. Trên thực tế, chúng là những căn hộ khép kín, hoàn chỉnh với nhà bếp đầy đủ tiện nghi, phòng khách, phòng ngủ và các tiện nghi như tiện nghi giặt là.

Tuy nhiên, điều đó không làm mất đi vẻ sang trọng của thiết kế mà khách hàng sẽ tìm thấy nhờ khối lượng đồ đạc khổng lồ. Được thiết kế trang nhã, khách sạn kiểu boutique này phù hợp với các nhóm bạn hoặc gia đình muốn khám phá Asheville. Dịch vụ trợ giúp đặc biệt hữu ích.

Vị trí: Đến nhiều quán rượu và nhà hàng chỉ trong 5 phút đi bộ! Bạn có thể chọn một địa điểm khác để đi mỗi đêm trong thời gian lưu trú. Địa điểm tổ chức âm nhạc Orange Peel cũng rất gần.

12. Khách sạn Village trên điền trang Biltmore

Khách sạn Village trên điền trang BiltmoreNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Village trên điền trang Biltmore

Village Hotel trên Biltmore Estate là một lựa chọn chỗ ở cao cấp rộng rãi, giản dị và thoải mái. Đội ngũ nhân viên thân thiện tạo ra bầu không khí thân thiện, khiến nơi đây trở thành nơi hoàn hảo để tận hưởng kỳ nghỉ ở Asheville.

Có nhiều tiện nghi giúp bạn giải trí – từ hồ bơi nước nóng ngoài trời và trung tâm thể dục đến các lựa chọn ăn uống bình dân và đường đi bộ quanh khuôn viên. Ngoài ra còn có xe đưa đón đến khu vực Trung tâm thành phố.

Vị trí: Nằm trong khu mua sắm Antler Hill, Biltmore Estate và nhà máy rượu của nó chỉ cách khách sạn này một đoạn ngắn, trong khi dịch vụ đưa đón sẽ giúp bạn dễ dàng đi đến Asheville.

13. Trung tâm thương mại Hyatt Place Asheville

Trung tâm thành phố Hyatt Place AshevilleNguồn: đặt phòng.com
Trung tâm thành phố Hyatt Place Asheville

Với thiết kế trang nhã — đôi khi bắt mắt —, mỗi phòng nghỉ được trang trí riêng đều rộng rãi và sạch sẽ để mang lại một kỳ nghỉ thoải mái. Các khu vực chung của khách sạn đều có chung sự chú ý đến từng chi tiết khi nói đến tính thẩm mỹ.

Du khách sẽ không thiếu những kỷ niệm đẹp khi trả phòng khách sạn Asheville tuyệt vời này, từ việc ngắm hoàng hôn với ly cocktail trên Dãy núi Blue Ridge tại quán bar và nhà hàng trên tầng thượng cho đến vận động tích cực và đi bơi ở hồ bơi trong nhà.

Vị trí: Nằm trong khoảng cách đi bộ đến Trung tâm thành phố, khách sạn này tọa lạc tại một vị trí thuận tiện ngay gần đường liên bang. Những người đi đường có thể đến nơi mà không gặp nhiều rắc rối và các chuyến đi trong ngày để đi bộ trên núi là một nhiệm vụ đơn giản.

14. Khách sạn & Nhà hàng Princess Anne Boutique

Khách sạn & Nhà hàng Princess Anne BoutiqueNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn & Nhà hàng Princess Anne Boutique

Nếu bạn đang tìm kiếm sự sang trọng tinh tế thì kỳ nghỉ tại Khách sạn & Nhà hàng Princess Anne Boutique có thể phù hợp với bạn. Tọa lạc trong một tòa nhà lịch sử có từ những năm 1920, có các chi tiết thiết kế hiện đại xuyên suốt để giữ cho mọi thứ trông tươi mới và hiện đại.

Ngoài các phòng được trang trí theo phong cách riêng, vào các buổi tối mùa đông, du khách có thể sưởi ấm quanh lò sưởi bằng đá nguyên bản. Vào mùa hè, sân hiên ngoài trời – với tầm nhìn ra khu vườn và đài phun nước – là nơi lý tưởng.

Vị trí: Blue Ridge Parkway, nơi tuyệt vời để đi bộ đường dài và các hoạt động ngoài trời khác, cách đây mười phút lái xe, trong khi Nhà máy rượu Biltmore cách địa điểm Asheville yên tĩnh này sáu dặm.

15. Đường hầm GLō Best Western Asheville

Đường hầm Glou Best Western AshevilleNguồn: đặt phòng.com
Đường hầm Glou Best Western Asheville

Sạch sẽ, thoải mái và thuận tiện, khách sạn này là nơi tuyệt vời để lưu trú tại Asheville nếu bạn đến bằng ô tô. Có rất nhiều bãi đậu xe miễn phí tại địa điểm ven đường này, điều này giúp cuộc sống của những người đi đường muốn khám phá trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Các phòng của nó có yếu tố đáng kinh ngạc; giấy dán tường có hoa văn hình học và màu sắc tự nhiên hòa quyện với các điểm nhấn màu xanh lam và màu vàng. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng ngon miệng trong khung cảnh mát mẻ, có hồ bơi và phòng tập thể dục để giúp bạn năng động.

Vị trí: Đây là khung cảnh tuyệt vời để khám phá các khu vực xung quanh bằng ô tô. Từ đây có thể dễ dàng đi tới trung tâm Asheville, Black Mountain và Montreat. Một số nhà máy bia chỉ cách đó vài dặm.

Viết một bình luận