15 điều tốt nhất để làm ở Redlands (CA)

admin

Redlands, còn được gọi là Viên ngọc quý của Đế quốc nội địa, là một thành phố nhỏ với khoảng 69.000 người nằm ở Quận San Bernardino.

Thành phố này được biết đến với nhiều tòa nhà lịch sử, cảm giác như một thị trấn nhỏ và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bao gồm Dãy núi San Bernardino, Rừng Quốc gia San Bernardino và vùng đất màu đỏ mà thành phố được đặt theo tên của nó.

Redlands là nơi có nhiều công viên, bảo tàng, nhà hàng và khu mua sắm như Trung tâm mua sắm Mountain Grove, Citrus Plaza và Trung tâm mua sắm North Redlands. Các thành phố Los Angeles và Palm Springs cách đó khoảng một giờ lái xe.

Một số lễ hội và sự kiện diễn ra ở Redlands quanh năm, bao gồm Lễ hội âm nhạc mùa hè Redlands Bowl, Lễ hội tháng mười Redlands và Lễ hội sân khấu Redlands.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Redlands, California.

1. Tìm hiểu về lịch sử địa phương tại Bảo tàng Hạt San Bernardino

Bảo tàng Hạt San BernardinoNguồn: Joseph Sohm / màn trập
Bảo tàng Hạt San Bernardino

Bảo tàng Hạt San Bernardino là nơi du khách đến Redlands có thể tìm hiểu về lịch sử của thành phố và khu vực xung quanh.

Bảo tàng này có nhiều triển lãm trưng bày văn hóa, thiên nhiên và lịch sử của khu vực, bao gồm Phòng Lịch sử, Phòng Khoa học Trái đất, Phòng Đa dạng Sinh học và Phòng trưng bày Schuiling.

Khi tham quan các triển lãm này, bạn sẽ thấy nhiều hiện vật thú vị, bao gồm đồ tạo tác, đồ gốm, ảnh, hóa thạch và khoáng sản. Trong khuôn viên cũng có triển lãm động vật sống và vườn xương rồng.

Trong suốt cả năm, nhiều sự kiện giáo dục – bao gồm hội thảo và tọa đàm – được tổ chức tại bảo tàng.

2. Nếm thử các loại bia địa phương tại Nhà máy bia thủ công Hangar 24

Nhà máy bia thủ công Hangar 24Nguồn: Jessie Pearl / Flickr | CC BỞI
Nhà máy bia thủ công Hangar 24

Tại Nhà máy bia thủ công Hangar 24 ở Redlands, du khách được thoải mái nếm thử nhiều loại bia lấy cảm hứng từ hàng không.

Nhà máy bia nằm trong một nhà chứa máy bay thực tế và có phòng nếm thử hiện đại, thoải mái với bầu không khí hoàn hảo để thư giãn và thưởng thức một số loại bia thủ công địa phương.

Orange Wheat, Aventura, Peak Blonde và Betty IPA chỉ là một số loại bia mà bạn có cơ hội nếm thử.

Các món ăn ngon do các nhà hàng địa phương cung cấp cũng được cung cấp cùng với đồ uống của bạn và nhạc sống được trình diễn trên sân trong một số thời gian nhất định.

3. Dành một buổi chiều ngoài trời tại Công viên Caroline

Công viên CarolineNguồn: inkknife_2000 (11,5 triệu lượt xem) / Flickr | CC BY-SA
Công viên Caroline

Nằm ở Redlands, Caroline Park là nơi trốn thoát hoàn hảo khỏi cuộc sống thành thị; bạn có thể thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên hoặc khám phá không gian xanh rộng 16 mẫu Anh.

Bạn sẽ tìm thấy một khu vườn thực vật tuyệt đẹp với các loài thực vật bản địa, một con đường đi bộ nơi sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã và một khu vực đồng cỏ là địa điểm nổi tiếng để tận hưởng chuyến dã ngoại. Bạn cũng sẽ được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của những ngọn núi gần đó.

4. Thưởng thức buổi biểu diễn trực tiếp tại Redlands Bowl

Bát đất đỏNguồn: Brian Karczewski / Shutterstock
Bát đất đỏ

Nếu yêu thích rạp hát trực tiếp, bạn sẽ thích xem buổi biểu diễn trực tiếp tại Redlands Bowl xinh đẹp. Nhà hát vòng tròn ngoài trời này mở cửa lần đầu tiên vào những năm 1920 và hiện có các buổi biểu diễn sân khấu và âm nhạc quanh năm.

Lễ hội Shakespeare Redlands và Lễ hội mùa hè Redlands Bowl chỉ là hai trong số rất nhiều sự kiện được tổ chức tại đây.

5. Thỏa mãn cơn đói bằng bữa ăn nhanh chóng và bình dân tại McDuff’s

bánh mì kẹp thịtNguồn: neil langan / màn trập
bánh mì kẹp thịt

Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa ăn nhanh, ngon miệng trong một không gian bình dị thì McDuff’s là nơi dành cho bạn. Nằm ở trung tâm trung tâm thành phố Redlands, đội ngũ nhân viên thân thiện phục vụ nhiều bữa ăn phù hợp cho cả gia đình, bao gồm salad, súp, bánh mì kẹp thịt và bánh mì sandwich.

6. Chiêm ngưỡng nghệ thuật tuyệt đẹp tại Bảo tàng Thủy tinh Lịch sử

Bảo tàng Thủy tinh Lịch sửNguồn: Bảo tàng Thủy tinh Lịch sử Redlands / Facebook
Bảo tàng Thủy tinh Lịch sử

Bảo tàng Thủy tinh Lịch sử là nơi trưng bày bộ sưu tập nghệ thuật thủy tinh khổng lồ. Mục đích của bảo tàng là tập hợp và sưu tầm tác phẩm nghệ thuật này để du khách có thể thưởng thức nó cho nhiều thế hệ mai sau.

Bên trong ngôi nhà lịch sử mang phong cách Victoria, nơi có bảo tàng, bạn sẽ thấy những tác phẩm thủy tinh và thủy tinh quý hiếm do các nghệ sĩ địa phương sản xuất. Hướng dẫn du lịch có sẵn.

7. Tham quan Đền tưởng niệm Lincoln

Đền tưởng niệm LincolnNguồn: Ảnh BZK / màn trập
Đền tưởng niệm Lincoln

Được xây dựng vào năm 1932 để tôn vinh Abraham Lincoln, Đền tưởng niệm Lincoln đã phát triển theo thời gian thành một khu phức hợp rộng lớn chứa đầy các hiện vật liên quan đến cố tổng thống Hoa Kỳ và vai trò của ông trong Nội chiến.

Hướng dẫn du lịch có sẵn; trong chuyến tham quan nơi lưu trú, bạn sẽ thấy các đồ tạo tác, kỷ vật, tác phẩm nghệ thuật, tài liệu và nhiều sách.

8. Dành một ngày trên sân cỏ tại Câu lạc bộ đồng quê Redlands

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Là một trong những sân gôn lâu đời nhất và tốt nhất trong khu vực, Redlands Country Club đã có nhiều thời gian để hoàn thiện những gì mình cung cấp cho khách hàng.

Sân golf vô địch 18 lỗ này nằm trong khu danh lam thắng cảnh của Redlands được cắt tỉa cẩn thận và nổi bật với những cây sồi trang nghiêm cũng như tầm nhìn tuyệt đẹp ra núi non.

Các lớp học chơi gôn cũng được cung cấp và ngay trong khuôn viên cũng có cửa hàng dụng cụ chơi gôn cũng như quán bar bán đồ ăn nhanh.

9. Tận hưởng niềm vui cho cả gia đình tại Trò chơi trốn thoát cửa mở

phòng thoát hiểmNguồn: graletta / màn trập
phòng thoát hiểm

Open Door Escape Games mang đến một cách hoàn hảo và đầy thú vị để dành thời gian với gia đình và bạn bè.

Trò chơi tương tác này liên quan đến việc bạn và nhóm của bạn bị nhốt trong một căn phòng. Khi đồng hồ tích tắc, bạn phải giải các câu đố và tìm ra manh mối giúp bạn mở khóa căn phòng trước khi hết giờ.

Có ba trò chơi độc đáo có sẵn để lựa chọn và mỗi trò chơi có một cấp độ khác nhau.

10. Ghé thăm Di tích lịch sử California tại The Asistencia

AsistenciaNguồn: Lowe Llaguno / màn trập
Asistencia

Được thành lập vào đầu những năm 1800, The Asistencia khởi đầu là một tiền đồn chăn nuôi gia súc được gọi là Mission San Gabriel. Các tòa nhà bạn thấy trên địa điểm ngày nay là bản sao của các cấu trúc ban đầu được xây dựng vào những năm 1930 và nơi nghỉ này hiện là một bảo tàng dành riêng cho việc bảo tồn lịch sử của nơi này.

Khi dạo quanh khuôn viên, bạn sẽ thấy những căn phòng lịch sử với nhiều đồ tạo tác khác nhau, những khu vườn xinh xắn, một nhà nguyện và một khoảng sân trong được chăm sóc đẹp đẽ.

11. Thưởng thức bữa ăn thịnh soạn tại Nhà hàng và quán bar Citrone

Nhà hàng và quán bar CitronNguồn: Nhà hàng & Bar Citron / Facebook
Nhà hàng và quán bar Citron

Một bữa ăn tại Nhà hàng và Bar Citrone ở trung tâm thành phố Redlands luôn là một bữa ăn đặc biệt; trải nghiệm hoàn toàn khác so với trải nghiệm bạn có được tại quán ăn gia đình điển hình của mình.

Quán ăn kiểu bistro cao cấp, sang trọng này phục vụ ẩm thực California và Địa Trung Hải trong một khu vực ăn uống tuyệt đẹp.

Mọi thứ trong thực đơn đều được làm mới và bạn có nhiều lựa chọn để lựa chọn, bao gồm nhiều món khai vị, salad, món mì ống và món chính, chẳng hạn như nấm dại măng tây risotto, manicotti, cá hồi duart và gà hành tây kiểu Pháp . Tuyển chọn các món ăn chay cũng được cung cấp.

Nhà hàng có hơn 400 loại rượu vang California và Bờ Tây ngay trong khuôn viên, đồng thời phục vụ nhiều loại bia thủ công cao cấp, rượu mạnh, rượu cognac và cocktail.

12. Tham quan Nhà và Vườn Kimberly Crest

Nhà Kimberly CrestNguồn: Ảnh của Natalie Taylor / Shutterstock
Nhà Kimberly Crest

Được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa danh Lịch sử Quốc gia, Kimberly Crest House & Gardens là một Khu nhà kiểu Victoria tuyệt đẹp theo phong cách Chateauesque.

Ngôi biệt thự ba tầng xinh đẹp rộng hơn 7.000 mét vuông. Nó được xây dựng cho bà Cornelia A. Hill vào cuối những năm 1890 và có kiến ​​trúc cũng như trang trí nội thất tuyệt đẹp.

Bên ngoài nơi lưu trú là những khu vườn kiểu Ý với hồ cá koi và các tác phẩm điêu khắc thủ công. Hướng dẫn du lịch được cung cấp.

13. Xem tác phẩm nghệ thuật đầy cảm hứng tại Hiệp hội nghệ thuật Redlands

Bức vẽNguồn: ESB Professional / màn trập
Bức vẽ

Mục tiêu chính của Hiệp hội Nghệ thuật Redlands ở trung tâm thành phố Redlands là thể hiện sự ủng hộ đối với nghệ thuật thị giác và quảng bá nó, đồng thời truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ mới bắt đầu và những người đam mê nghệ thuật theo đuổi nỗ lực sáng tạo của riêng họ.

Từ năm 1964, tổ chức này đã trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật khác nhau. Phòng trưng bày trưng bày các tác phẩm được bán cũng nằm ngay trong khuôn viên.

Trong suốt cả năm, rất nhiều sự kiện được tổ chức tại Hiệp hội Nghệ thuật Redlands, bao gồm các lớp học nghệ thuật, hội thảo và bài giảng. Du khách được chào đón tham dự những sự kiện này.

Viết một bình luận