15 điều tốt nhất để làm ở Southborough (MA)

admin


Bao gồm một trung tâm lịch sử và một tập hợp các ngôi làng, Southborough là một thị trấn dân cư ở vùng MetroWest. Southborough được thành lập vào năm 1727, và cho đến cuối thế kỷ 19 vẫn là một trung tâm sản xuất. Điều đó đã thay đổi vào những năm 1890 khi một khu vực rộng lớn của thị trấn bất ngờ chìm trong nước sau khi xây dựng Hồ chứa Sudbury rộng lớn.

Vùng nước này vẫn là một phần của nguồn cung cấp nước dự phòng của Boston và có một con đường mòn dài 5 dặm xuyên qua Southborough dọc theo bờ biển và Cầu dẫn nước Wachusett cung cấp nước cho nó. Không thiếu nguồn cảm hứng cho hoạt động giải trí ngoài trời ở Southborough, với hai công viên tiểu bang gần đó và các vùng đất bảo tồn mục vụ được kết nối bằng Đường mòn Boroughs Loop dài 33 dặm.

1. Khu lịch sử Trung tâm Southborough

Nguồn: Jay Yuan / màn trập
Khu lịch sử Trung tâm Southborough

Có niên đại khoảng 300 năm, Southborough có một trung tâm làng cực kỳ cổ kính, được thêm vào Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia vào năm 2021.

Vinh quang và cột mốc đỉnh cao trên đỉnh dốc là Ngôi nhà phố Southborough đẹp đẽ, được xây dựng theo phong cách Ý vào năm 1870.

Cùng một kiến ​​​​trúc sư, Alexander Esty, đã thiết kế Nhà thờ Tân giáo St Mark’s Gothic Revival (1863). Ở phía bên kia của Nhà Phố là Nhà thờ Hành hương (1806).

Ban đầu là Nhà thờ Unitarian, đây là địa điểm của nhà hội đầu tiên của Southborough, và vào năm 1857 đã được mua lại bởi Nhà thờ Giáo đoàn Pilgrim ly khai.

Xuống dốc, khu vực chung nhỏ tập trung vào Đài tưởng niệm Cựu chiến binh từ năm 1866 và được bao quanh bởi một dãy nhà trang nhã từ thế kỷ 18 và 19.

2. Đường mòn hồ chứa Sudbury

Nguồn: Jay Yuan / màn trập
Đường mòn Hồ chứa Sudbury

Đặc điểm nổi bật của cảnh quan thị trấn Southborough là Hồ chứa Sudbury rộng 5.000 mẫu Anh, được khai quật vào những năm 1890.

Vẫn hoạt động như một nguồn cung cấp nước dự phòng khẩn cấp cho Boston, hồ chứa này là một phần của hệ thống liên kết dọc theo sông Sudbury.

Nước được đưa vào hồ chứa từ phía tây qua Cầu dẫn nước Wachusett, sau đó được dẫn dọc theo Cầu dẫn nước phía Tây đến Hồ chứa Weston vài dặm về phía đông.

Bắt đầu bằng đường đắp cao dọc theo Đường Framingham, bạn có thể đi theo năm dặm bờ hồ chứa nước và Cầu dẫn nước Wachusett ở Southborough, hướng về phía tây đến tận đường nối với Westborough.

Các dấu mốc lịch sử chỉ ra các địa danh như Nhà Burnett (1849), trong khi có một đoạn rừng rậm tuyệt đẹp giữa Đường White Bagley và Đường Cordaville.

Vì hồ chứa vẫn hoạt động nên chó không được phép vào, nhưng có rất nhiều điểm câu cá được chỉ định trên đường mòn.

3. Đường mòn vòng quanh Boroughs

Nguồn: innewsfoto/Shutterstock
Đi bộ đường dài

Mạng lưới đi bộ đường dài ở Southborough, Westborough, Northborough và Marlborough đang trong quá trình liên kết với nhau để tạo thành một đường vòng dài 33 dặm.

Sử dụng vỉa hè, đường dành cho xe đạp, đường dành cho xe đẩy trong rừng và đường mòn dẫn nước, đây là một cách tuyệt vời để đánh giá cao vẻ đẹp thiên nhiên phong phú ở sân sau của những thị trấn này.

Ở Southborough, con đường này kết hợp một phần lớn của Đường mòn Hồ chứa Sudbury, cũng như các con đường ở Trang trại Đồi Chestnut và Khu bảo tồn Beals.

Bắt đầu từ phía tây bắc của Southborough, cũng có một đoạn tuyệt đẹp đưa bạn vào khu bảo tồn Đồi Cedar và Trang trại Saink, dưới sự chăm sóc của Ủy viên Thung lũng Sudbury.

4. Trang trại Đồi Hạt Dẻ

Nguồn: David Cianetti / màn trập
Trang trại đồi hạt dẻ

Cách Trung tâm Southborough khoảng một dặm về phía tây có một trang trại đang hoạt động, một trong những trang trại cuối cùng thuộc loại này ở Southborough.

Dải đồng cỏ xinh đẹp, khu rừng vùng cao này, tất cả đều được đánh dấu bằng những bức tường đá cũ, đã được bảo tồn nhờ nỗ lực của một gia đình địa phương vào những năm 1960, cũng như những công dân của Southborough đã bỏ phiếu mua Hạn chế bảo tồn ở đây vào năm 2006.

Một con đường dành cho xe đẩy chạy vòng qua những cánh đồng trồng rau, cỏ linh lăng và cỏ khô, rồi leo vào rừng thông trắng, phong đỏ và sồi. Trang trại Chestnut Hill điều hành chương trình CSA nhưng cũng có một trang trại theo mùa bán sản phẩm cây nhà lá vườn.

5. Khu bảo tồn Beals

Nguồn: my_southborough / Flickr | CC BY-ND
Khu bảo tồn Beals

Một cặp vợ chồng địa phương đã hiến tặng mảnh đất xinh xắn rộng 55 mẫu Anh này nằm cạnh con kênh hở của Cầu dẫn nước Wachusett.

Khu bảo tồn Beals được quản lý bởi Southborough Open Land Foundation và có mạng lưới đường mòn trong rừng, trên đồng cỏ, cạnh ao và băng qua hệ thống dẫn nước.

Những con đường mòn ở đây kết nối với Đường mòn Hồ chứa Sudbury và cùng với đó là Đường mòn Vòng quanh Boroughs. Thời gian tốt nhất để đến đây là vào mùa hè, khi khu bảo tồn tổ chức sự kiện Nghệ thuật trên Đường mòn, với các tác phẩm sắp đặt hấp dẫn biến cảnh quan thành một công viên điêu khắc.

6. Khu bảo tồn đồi Breakneck

Nguồn: my_southborough / Flickr | CC BY-ND
Khu bảo tồn đồi Breakneck

Khu đất rộng 90 mẫu Anh này thuộc sở hữu của thị trấn và mở cửa cho công chúng tham gia giải trí thụ động.

Đồi Breakneck là niềm vui vào mùa hè khi những đồng cỏ rải rác hoa dại. Hãy đến vào một ngày đẹp trời và quang cảnh trải dài hàng dặm.

Bạn thậm chí có thể nhìn xa tới tận Núi Wachusett nếu điều kiện phù hợp. Địa hình đồi núi tạo ra một số đoạn đường leo dốc khó khăn và có một con đường vòng dài 1,4 dặm bắt đầu từ bãi đậu xe ở góc tây nam của khu bảo tồn trên Đường Breakneck Hill.

7. Công viên bang Callahan

Nguồn: Monika Salvan / màn trập
Công viên bang Callahan

Một phần nhỏ của Công viên Bang Callahan rộng 950 mẫu Anh nằm ở góc đông bắc của Southborough. Chủ yếu ở Framingham và Marlborough, công viên mở cửa cho công chúng vào năm 1970, với chi phí hấp dẫn là rừng cây và cánh đồng trống, xung quanh Hồ Beebe và Hồ Đại Bàng.

Công viên Bang Callahan là một điểm thu hút địa phương khác trên Đường mòn Bay Circuit và có bảy dặm đường mòn được đánh dấu để đi bộ, cưỡi ngựa, đi xe đạp leo núi và trượt tuyết băng đồng sau tuyết.

Khu vực xung quanh Eagle Pond ở phần cực nam là một công viên dành cho chó không chính thức, là nơi ưa thích để huấn luyện chó con không bị xích.

8. Trang trại Eastleigh

Nguồn: Yingna Cai / màn trập
Trang trại Eastleigh

Có niên đại từ đầu thế kỷ 20, trang trại lịch sử này đã được chủ sở hữu hiện tại mua lại để tránh bị tái phát triển.

Trong 20 năm qua, Trang trại Eastleigh đã quay trở lại nguồn gốc là một trang trại bò sữa nhưng cũng mở cửa cho công chúng tham gia các sự kiện theo mùa.

Vào một ngày bình thường, lý do chính để ghé thăm là vì kem được làm tại chỗ. Quả mâm xôi đen, Bánh quy quái vật, Quả óc chó phong và Bơ đậu phộng sô cô la là một vài trong số những hương vị tuyệt vời.

Bạn cũng có thể đi dạo nhàn nhã xung quanh nơi nghỉ hoặc đặt xe ngựa để xem đàn gia súc. Vào cuối tuần, bạn có thể ghé vào một cửa hàng đồ cổ có nhiều nhà cung cấp cũng như một đại lý đồ cổ nằm trong một nhà kho.

9. Trang trại của Trombetta

Nguồn: Trang trại của Trombetta / Facebook
Trang trại của Trombetta

Quầy kem này ở Marlborough gần đó nằm gần mũi phía bắc của Hồ chứa Sudbury.

Quay trở lại năm 1978, Trombetta’s Farm là một trong những cửa hàng kem hiếm hoi mở cửa quanh năm và giảm giờ mở cửa (cuối tuần) trong những tháng mùa đông.

Có 40 hương vị kem tự chế, kiểu cũ để bạn lựa chọn. Những món này được làm hàng ngày để đảm bảo kết cấu và hương vị kem, đồng thời còn có nhiều lựa chọn về nước trái cây, nước ngọt, kem hấp, hương vị không đường và sữa chua đông lạnh.

Trang trại của Trombetta có sân gôn 18 lỗ trong khuôn viên, nằm trong một nhà kính rộng 450 foot đã được chuyển đổi.

Trung tâm vườn ở đây có trước hoạt động sản xuất kem và cung cấp rất nhiều loại cây hàng năm, cây lâu năm, cây mọng nước, cây trồng trong nhà, cây treo, đồ trang trí sân vườn và các phụ kiện.

10. Câu lạc bộ Golf Southborough

Nguồn: photoinnovation / Shutterstock
Golf

Khóa học 9 lỗ có giá hợp lý này luôn mở cửa cho công chúng. Câu lạc bộ Golf Southborough nằm ở một vị trí hấp dẫn, được bao bọc về phía nam bởi Hồ chứa Sudbury, với con đường mòn chạy dọc rìa sân.

Các hố được bố trí trên địa hình nhấp nhô, với các tảng băng thất thường ẩn trong rừng và nhìn ra phía đông của Nghĩa trang Nông thôn Southborough, có niên đại từ giữa thế kỷ 19.

Toàn bộ sân đã được nâng cấp trong vài năm qua, cải tạo tất cả các đường xe điện, điểm phát bóng và hố cát.

11. Công viên tiểu bang Hopkinton

Nguồn: Monika Salvan / màn trập
Công viên bang Hopkinton

Bãi đậu xe chính của công viên tiểu bang nổi tiếng này cách ga xe lửa Southborough một đoạn ngắn, ngay phía bên kia tuyến ở Hopkinton.

Được thành lập vào năm 1947, điểm thu hút chính của Công viên Bang Hopkinton là một hồ chứa nước không hoạt động, được cung cấp nước vào mùa xuân, trước đây là một phần của nguồn cung cấp nước của Boston.

Có hai bãi biển bơi lội trên bờ và trong mùa giải, bạn có thể thuê thuyền kayak, ca nô và ván chèo nhờ Boating in Boston, nơi cũng cung cấp các khóa học chèo thuyền tại đây.

Bạn sẽ tìm thấy nhiều khu dã ngoại với các khu nướng thịt xung quanh bờ biển, nơi bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngoài trời cùng gia đình, trong khi du khách có thể khám phá những khu rừng và vùng đất ngập nước xung quanh trên nhiều con đường mòn.

12. Đường mòn Bay Circuit

Nguồn: Michael Sean OLeary / màn trập
Đường mòn Bay Circuit

Một đoạn đường mòn nối mới hoàn thành cạnh Hồ chứa Sudbury ở phía đông Southborough là một phần của con đường mòn dài 230 dặm hoành tráng len lỏi qua các vùng ngoại ô bên ngoài của Boston.

Trên hành trình từ Newburyport ở phía bắc đến Duxbury ở phía nam, Đường mòn Bay Circuit sử dụng cơ sở hạ tầng và tài sản hiện có, từ vỉa hè trên những con đường yên tĩnh đến vùng đất bảo tồn, đường mòn và công viên công cộng.

Ở Southborough, bạn có thể sử dụng đường mòn để tham quan vô số không gian tự nhiên được kết nối với nhau ở Framingham và Sudbury.

Sau Đường mòn Hồ chứa Sudbury, bạn sẽ vào Công viên Bang Callahan, và từ đó bạn sẽ di chuyển đến Đồi Henry và Rừng Wayside, do Ban Quản trị Thung lũng Sudbury quản lý.

13. Trung tâm học chơi gôn Southborough

Nguồn: amenic181 / màn trập
Sân tập gôn

Một nơi khác để tinh chỉnh trò chơi gôn của bạn là sân tập này ngoài Đường 9. Điều gì đó phù hợp với Trung tâm Học chơi Golf Southborough là vị trí, vì sân tập được bao phủ trên một sườn đồi rậm rạp cây cối, không có gì ngoài cây cối bao quanh các mục tiêu.

Phạm vi này tràn ngập ánh sáng và có sự lựa chọn giữa cỏ và tee nhân tạo. Bạn có thể chơi xích đu vào mùa đông nhờ có một bộ vịnh được sưởi ấm.

Có một số chuyên gia có trụ sở tại trung tâm cung cấp các bài học riêng và nhóm với phân tích video và bạn cũng có một cơ sở kinh doanh sửa chữa câu lạc bộ đầy đủ dịch vụ tại đây.

14. Công viên Fayville

Nguồn: Rahmanjinov / màn trập
Sân chơi

Tại làng Fayville ở Southborough có một công viên công cộng được trang bị đầy đủ, nằm trên sườn dốc nhìn ra hồ chứa.

Công viên Fayville tỏa sáng hơn hết là nơi đưa trẻ em đến. Ở đây có một sân chơi tuyệt vời với các cấu trúc leo núi và xích đu riêng biệt dành cho trẻ em từ 1-5 tuổi và 5-12 tuổi.

Cách đó vài bước có một nơi trú ẩn dã ngoại với nhiều bóng mát và tầm nhìn rõ ràng ra cả sân chơi và hồ chứa nước. Công viên Fayville còn có sân bóng rổ một vòng và sân bóng chày/bóng mềm hình thoi.

15. Ngày di sản

Nguồn: Ajax9 / màn trập
Lễ hội trong công viên

Trong nửa thế kỷ nay, Southborough đã đánh dấu mùa thu vào tháng 10 bằng một cuộc gặp mặt lớn hàng năm.

Chủ yếu được neo đậu bởi St. Mark’s Field, ở góc Đường 85 và 30, Ngày Di sản có rất nhiều hoạt động chỉ diễn ra trong vài giờ.

Để tóm tắt ngắn gọn, có một cuộc diễu hành, hàng chục nhà cung cấp thực phẩm và đồ thủ công, các cuộc biểu tình miễn phí của các câu lạc bộ và doanh nghiệp địa phương cũng như một loạt các điểm tham quan và hoạt động thân thiện với trẻ em.

Một số nhóm và dịch vụ tham gia cuộc diễu hành bao gồm cựu chiến binh, sở cứu hỏa, cảnh sát, ban nhạc diễu hành của trường, trinh sát và các đội thể thao trẻ.



Source link

Viết một bình luận